หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | (มีคลิป)วินาทีรวบพนักงานกู้ชีพ อบต. ขณะนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า อ้างเงินไม่พอจ่าย
12 ธันวาคม 2561 | 15,374
หาดใหญ่ | (มีคลิป)วินาทีรวบพนักงานกู้ชีพ อบต. ขณะนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า  อ้างเงินไม่พอจ่าย

เปิดคลิปวินาทีตำรวจรวบพนักงานกู้ชีพ อบต. ขณะนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า! วานนี้(11 ธ. ค. 61) เวลา 13.00 น. ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 นำโดย พ.ต.ท.ปรีชา พันดร และ ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเจ๊ะวิรัตน์ หรือบังเทือง สุขพันธ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/1 หมู่ 1 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมของกลาง ยาบ้า 1 ถุง จำนวน 202 เม็ด

หลังจากที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนมาจากประชาชนในพื้นที่ และสืบทราบมาว่า นายเจ๊ะวิรัตน์ หรือบังเทือง มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับลูกค้าในพื้นที่ จึงได้วางแผนให้สายลับโทรติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายเจ๊ะวิรัตน์ จำนวน 200 เม็ด และตกขายให้ในราคา 8,500 บาท โดยนัดส่งกันบนถนนในหมู่บ้านฉลุง หมู่ 7 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เมื่อตำรวจถึงจุดนัดหมายส่งยากัน จึงได้จอดรถรออยู่ข้างทาง และให้สายลับยืนรออยู่ข้างรถยนต์ เมื่อนายเจ๊ะวิรัตน์ ขับรถจักรยานยนต์ มาและเห็นสายลับยืนอยู่ จึงขับรถเข้ามาจอดหลังรถยนต์ เพื่อส่งยาบ้าให้ กับสายลับ ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงได้ลงจากรถและแสดงตัวเพื่อจับกุม แต่นายเจ๊ะวิรัตน์ ได้พยายามขับรถหลบหนี และทิ้งถุงยาบ้าลงบนถนน แต่สุดท้ายหนีไม่รอด จับกุมตัวได้พร้อมยาบ้า 1 ถุง จำนวน 202 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงสีดำ รูปแอปเปิ้ล

จากการสอบถามรับว่า ก่อนถูกจับกุม ขณะที่ตนทำงานอยู่ที่ อบต.ฉลุง โดยทำหน้าที่หน่วยกู้ชีพของ อบต. ได้มีลูกค้าซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นสายลับของตำรวจ โทรมาสั่งซื้อยาบ้า จำนวน 200 เม็ด และตกลงขายให้ราคาถุงละ 8,500 บาท จากนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า ออกมาจาก อบต. เพื่อนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า ตามจุดนัดหมาย แต่ถูกจับกุมตัวในที่สุดจริง และรับว่าตนเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว เมื่อปี 53 และพ้นโทษมาเมื่อปี 56 ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ อบต. มีลูก 5 คน เงินไม่พอจ่าย เลยหันมาขายยาบ้า เกือบ 4 เดือนแล้ว จนถูกจับกุมตัวจริง 

ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรทุ่งตำเสา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก ชุดตะวัน สภ.หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง