หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | ความคืบหน้าสนามกีฬาแห่งที่ 2 มีความก้าวหน้า 55%
11 ธันวาคม 2561 | 7,112
หาดใหญ่ | ความคืบหน้าสนามกีฬาแห่งที่ 2 มีความก้าวหน้า 55%

หลังจาก หาดใหญ่โฟกัส ได้ติดตามความคืบหน้าของโครงการจัดสร้างสนามกีฬาแห่งที่ 2  มาตลอดเวลา ตามที่เทศบาลนครหาดใหญ่ มีนโยบายด้านการพัฒนาสังคม ส่งเสริมงานการพัฒนาด้านการศึกษา การกีฬา ศาสนา ศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น การสาธารณสุข การพัฒนาชุมชน และความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

 

โดยการจัดสร้างสนามกีฬาแห่งที่ 2  และขณะดำเนินโครงการขึ้นแล้ว ทางเทศบาลนครหาดใหญ่ กำลังจะก่อสร้างเป็นสนามกีฬาแห่งที่ 2 ตามนโบายท่าน ดร.ไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ซึ่งตอนนี้โครงการได้เซ็นต์สัญญาก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว และขณะนี้ทางผู้รับเหมาก็ได้เข้าดำเนินการปรับพื้นที่ และเริ่มดำเนินการขั้นต่อไป กำหนดการเสร็จสิ้น 13/1/62 รวมระยะเวลาการก่อสร้าง 240 วัน โดยใช้งบในการก่อสร้าง 15,879,516.31 บาท

ล่าสุดวันนี้ 11 ธันวาคม 2561 สำนักการช่าง ทน.หาดใหญ่ ได้รายงานความคืบหน้าสนามกีฬาเทศบาลนครหาดใหญ่ แห่งที่ 2 (ตรงข้ามวัดปรักกริมใน) ภาพรวมของโครงการมีความก้าวหน้า 55% โดย 5 ลานกีฬา มีความคืบหน้า 65% งานรางระบายน้ำ 60% คอนกรีตและทางเท้า 40% ห้องน้ำ 70% และในขณะนี้มีการติดตั้งตาข่ายและโครงเหล็กของสนาม ส่วนหลังจากนี้โครงการจะมีความคืบหน้าเพียงใด หาดใหญ่โฟกัส จะรายงานให้ทราบเป็นระยะ

**พิกัด ถ.พลพิชัย ตรงข้ามวัดปลักกริมใน

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง