หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | เจอพอดี! รวบหนุ่มวัย 16 ปี ซื้อมอไซค์จากโจร
14 พฤศจิกายน 2561 | 6,708
หาดใหญ่ | เจอพอดี! รวบหนุ่มวัย 16 ปี ซื้อมอไซค์จากโจร

เมื่อวานนี้ (13 พ.ย.61) เวลา 18.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบเพื่อป้องกันเหตุเกี่ยวกับการโจรกรรม​รถได้รับแจ้งจากนาย อนุชา (ผู้เสียหาย)ว่าตนได้พบชายวัยรุ่นกำลังเข็นรถจักรยานยนต์ของตนอยู่(ยี่ห้อ​อ้อนด้า รุ่น​ เวฟ 125i สีเขียว) บริเวณถนน เพชรเกษม เลขที่ 1451 ม.3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าวพบนาย​ พงศ์ดนัย(ฟาริก) อายุ 16 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ยืนอยู่ที่รถจักรยานยนต์ จึงได้ทำการขอตรวจสอบพบเป็นรถแจ้งไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ หายเมื่อวันที่ 12 พ.ย.61 ตาม ปจว.ข้อ20 เวลา 17.50 น. มี รตอ.ภูวดล ไล่คง เป็นพนักงานสอบสวน

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหามาที่ชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ และได้สอบถามขยายผล ทราบว่านายพงศ์ดนัย ได้ซื้อรถจักรยานยนต์ต่อมาจากนาย อนุสรณ์ มาในราคา 10,000 บาท โดยจ่ายไปก่อน 5,000 บาท และจะค่อยจ่ายอีกในวันที่ 16 พ.ย.61 โดยตนไม่ทราบว่าเป็นรถที่ถูกโจรกรรมรถมา หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายพงศ์ดนัย ไปตามตัวนาย อนุสรณ์ แต่นาย อนุสรณ์ได้ไหวตัวทันก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาตัวนาย พงศ์ดนัย กลับมาที่ชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ และได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบดังกล่าวเป็นการกระทำความผิดฐาน "ลักทรัพย์(รถจักรยานยนต์)ของผู้อื่น หรือรับของโจร" พร้อมนำของกลางและตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก ปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง