หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สงขลา | เปิดแล้ว! "ทะลุมิติ ตะลุยแดนไดโนเสาร์โลกล้านปีที่สวนสัตว์สงขลา"
17 ตุลาคม 2561 | 8,955
สงขลา | เปิดแล้ว! "ทะลุมิติ ตะลุยแดนไดโนเสาร์โลกล้านปีที่สวนสัตว์สงขลา"

เปิดแล้ว! งานนิทรรศการหุ่นจำลองไดโนเสาร์ ชุด "ทะลุมิติ ตะลุยแดนไดโนเสาร์โลกล้านปีที่สวนสัตว์สงขลา" นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ฯ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดงานนิทรรศการหุ่นจำลองไดโนเสาร์ ชุด "ทะลุมิติ ตะลุยแดนไดโนเสาร์โลกล้านปีที่สวนสัตว์สงขลา"

 

โดยได้รับเกียรติจากนาย อำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เข้าร่วมเปิดงาน ทั้งนี้ ยังมีตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐในส่วนต่างๆ เข้าร่วมการเปิดงานในครั้งนี้ด้วย อาทิ นายธวัชชัย เทพสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรณี เขต 3 จังหวัดปทุมธานี นางชัชชลัยย์ ยุ้ยพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาธุรกิจ องค์การสวนสัตว์ฯ นายเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา

 

ทั้งนี้ ภายในงานมีการแสดงจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์ในชุด DINO DANCE พร้อมด้วยการเปิดงานอันแสนพิเศษด้วยการตีไข่ไดโนเสาร์เปิดงานอย่างสุดยิ่งใหญ่อลังการ โดยมีโชว์หุ่นจำลองไดโนเสาร์เหมือนจริงและเคลื่อนไหวได้ ยกทัพมาถึง 9 สายพันธุ์ ทั้งที่ค้นพบในไทยและชนิดใหม่ของโลก 

และการจัดนิทรรศการดังกล่าวเป็นผลมาจากความร่วมมือภายใต้บันทึกข้อตกลงหรือ MOU ระหว่างกรมทรัพยากรธรณีและองค์การสวนสัตว์ เพื่อต้องการนำเอาองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี นวัตกรรมในด้านธรณีวิทยาและทรัพยากรสัตว์ป่ามาเผยแพร่ให้กับนักเรียน นักศึกษา ประชาชนผู้ที่มีความสนใจได้รับถึงวิทยาการดังกล่าวต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์ในเวลาราชการ โทร. 074 –598555 และทางแฟนเพจสวนสัตว์สงขลา Songkhla zoo

ภาพและข้อมูลจาก สวนสัตว์สงขลา Songkhla zoo


เรื่องที่เกี่ยวข้อง