หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | รวบหนุ่มคาสนามบิน หนีหมายจับ !!
24 กันยายน 2561 | 12,385
หาดใหญ่ | รวบหนุ่มคาสนามบิน หนีหมายจับ !!

เมื่อวาน 23/9/61 เวลา 13.00 น. ตำรวจกองปราบปราม 6 นำโดย พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม 6 เข้าจับกุมนาย นายสถาพร   บริเวณหน้าสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ จ.สงขลา  ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ว่ากระทำความผิดฐาน  “ร่วมกันออกเช็คชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมายโดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็คนั้นและในขณะที่ออกเช็คนั้นไม่มีเงินอยู่ในบัญชีอันจะพึงไม่ให้ใช้เงินได้และให้ใช้เงินมีจำนวนสูงกว่าจำนวนเงินที่มีอยู่ในบัญชีอันจะพึงให้ใช้ได้ในขณะที่ออกเช็คนั้น ธนาคารปฏิเสธการใช้เงินตามเช็คนั้น”  

 พฤติการณ์คือ คือ ตามวัน เวลา เกิดเหตุ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม ได้รับคำสั่งผู้บังคับบัญชา ให้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า จากการสืบสวน ด.ต.กุลธวัช โหรารัตน์  ทราบว่า ผู้ต้องหาตามตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ คือ นายสถาพร นันทวงศ์ ซึ่งทราบว่ามีหมายจับติดตัวหลายหมาย ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา

จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและได้เดินทางไปตรวจสอบออกสืบสวน  (วันนี้ 23 กันยายน 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบทราบมาว่า นายสถาพร ผู้ต้องหาตามหมายจับจะมีการเดินทางไปกรุงเทพมหานคร เดินทางโดยเครื่องบิน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปยังสนามบินเพื่อรอตรวจสอบว่านายสถาพร เดินทางไปกรุงเทพฯ จริงหรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เฝ้ารออยู่หน้าทางเข้าสนามบิน พบบุคคลลักษณะคล้ายนายสถาพร  เดินอยู่บริเวณหน้าสนามบินก่อนที่จะเข้าไปในตัวอาคาร เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกันตามที่ระบุในหมายจับดังกล่าว จึงได้แสดงหมายจับให้   นายสถาพร ดูแล้วยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง และแจ้งว่าไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อน จึงได้แจ้งสิทธิตามกฎหมายและแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวในข้างต้นให้ทราบ และทราบว่าผู้ต้องหายังมีหมายจับอื่นอีกจำนวน 3 หมายในท้องที่รับผิดชอบของ สน.ลาดพร้าว

ขอบคุณข้อมุล/ภาพ : กองปราบปราม

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง