หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ชุดตะวัน รวบ "สน กูสัน"พร้อมเมียค้ายา  !!
24 กันยายน 2561 | 23,482
หาดใหญ่ | ชุดตะวัน รวบ "สน กูสัน"พร้อมเมียค้ายา  !!

เมื่อวาน  23/9/61 เวลา 12.00 น. เจ้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ. หาดใหญ่ หรือ"ชุดตะวัน" ร่วมกับ ปปส.ภาค 9 ได้ร่วมกันจับกุมตัว"นายปิติ"หรือ"สน กูสัน" อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ซอย 15 ถนนโชคสมาน 5 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ "น.ส.กุลกัญญา"หรือ"แพร วังสันต์" อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 ถ.รักษ์บ้านพรุ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซอยบุญแก้วอุทิศ ถนนราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

พร้อมของกลางดังนี้

1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) น้ำหนักทั้งหมด 16.2 กรัม

2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวนทั้งหมด 85 เม็ด

ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากสายลับของชุดตะวันได้แจ้งข้อมูลว่าบุคคลทั้ง 2 มีพฤติกรรมเป็นนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งได้เปิดห้องพักตามโรงแรมและรีสอร์ทในพื้นที่ไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกตุแก่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยาเสพติด หลังทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เฝ้าและติดตามสังเกตุมาระยะนึง จึงมั่นใจว่าบุคคลทั้ง 2 คน มีพฤติกรรมค้าเสพติดจริงตามที่สายลับรายงาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แสดงตัวและเข้าจับกุมพร้อมของกลางยาเสพติดทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อหาให้บุคคลทั้ง 2 คน ทราบว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า,ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมุล/ภาพ : ชุดตะวัน หาดใหญ่

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง