หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | ร่วมแสดงความคิดเห็น การจัดงานประเพณีไหว้พระจันทร์ หาดใหญ่ ปี 2561
20 กันยายน 2561 | 7,523
หาดใหญ่ | ร่วมแสดงความคิดเห็น การจัดงานประเพณีไหว้พระจันทร์ หาดใหญ่ ปี 2561

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 หาดใหญ่โฟกัสนำเสนอข่าว เร่งติดตั้งโคมไฟ เทศกาลไหว้พระจันทร์  ซึ่งเป็นการจัดงานเทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ Hatyai Moon Festival 2018" ระหว่างวันที่ 22 - 24 กันยายน 2561 ณ ถนนธรรมนูญวิถี ซึ่งเป็นโคมไฟขนาดใหญ่ และน่าจะเป็นครั้งแรกที่มีการโชว์โคมไฟขนาดใหญ่แบบนี้ในเมืองหาดใหญ่

ทั้งนี้ จ.สงขลา ขอเชิญเที่ยวงาน “ประเพณีไหว้พระจันทร์หาดใหญ่-Hatyai Moon Festival 2018” ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2561 ณ ถนนธรรมนูญวิถี และถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบกันครั้งแรกกับโคมไฟยักษ์ พ่นไฟ และมังกรพ่นน้ำ พร้อมระบบ แสง สี เสียง สมบูรณ์แบบใจกลางเมืองหาดใหญ่ โคมไฟเต็งลั้งระบำได้นับร้อยดวง เต็งลั้ง 12 นักษัตร ตลอดแนวถนนบริเวณหน้าสถานีรถไฟหาดใหญ่ - ถนนธรรมนูญวิถี ถึงหน้าห้างสรรพสินค้าโอเดียน หาดใหญ่ และในพื้นที่จัดงาน ชมการประกวดธิดาดวงจันทร์ การแสดงแสงสีเสียงสื่อผสม ชุด “ตำนานไหว้พระจันทร์” การประกวดจัดโต๊ะไหว้พระจันทร์ ยาวที่สุด ในหาดใหญ่ ร่วมฟังบทเพลงจันทร์อันไพเราะจากศิลปิน “อันฉี The Voice” ร่วมไหว้พระจันทร์เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล พร้อมกดปุ่มส่งคำขอพรด้วยลำแสงเลเซอร์ พร้อมชิมขนมไหว้พระจันทร์ไส้พิเศษ “ไส้ต้มยำ” ครั้งแรกของโลก พิเศษสุดในช่วงพิธีเปิด (23 ก.ย. 61) ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป จะมีการแจกขนมไหว้พระจันทร์
 

 

ในการจัดงานเทศกาลไหว้พระจันทร์ในครั้งนี้ ได้มีการทำแบบสอบถาม ชื่อ "แบบสอบถามการจัดงานประเพณีไหว้พระจันทร์ หาดใหญ่ ปี 2561" เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนางาน
ตอบแบบสอบถาม สามารถคลิกลิงค์ได้เลย https://goo.gl/forms/Wjyps76bz0ABJYvD3

ขอบคุณภาพและข้อมูล : ชมรมสมาคม - มูลนิธิ หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง