หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สทิงพระ | เดือนก่อนจับเมีย เดือนนี้จับผัว ค้ายาเสพติด !!
20 กันยายน 2561 | 9,411
สทิงพระ | เดือนก่อนจับเมีย เดือนนี้จับผัว ค้ายาเสพติด !!

เมื่อวาน 19/9/61  พ.ต.ต.หาญพล รามด้วง สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.สทิงพระ พร้อมสายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.สทิงพระ ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาพรบ.ยาเสพติด และพรบ.อาวุธปืน 1 ราย ผู้ต้องหา 2 คน พร้อมของกลาง  ยาบ้า 807 เม็ด อาวุธปืนรีวอลเวอร์ .38 1กระบอก เหตุเกิด ม.6 ต.กระดังงา อ.สทิงพระ หลังสืบทราบมาว่า ถูกใช้เป็นที่มั่วสุม และซุกซ่อนยาเสพติดเอาไว้ ซึ่งถูกซุกซอนเอาไว้หลายจุดภายในบ้านและที่เก็บเสื้อผ้า รวมทั้งเฮโรอีนชนิดผงสีขาวอีกจำนวนหนึ่ง จึงยึดเอาไว้เป็นของกลาง

พร้อมกับควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 คน คือ นายเอกชัย อายุ 23 ปี ชาว อ.สทิงพระ จ.สงขลา และ นายธราธน อายุ 24 ปี ชาว อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ซึ่งในช่วงตรวจค้นกำลังนั่งอยู่ภายในบ้าน และยอมรับว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของพวกตน ทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันเสพและจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยยาบ้าจะแบ่งขายปลีกเม็ดละประมาณ 50-60 บาท จะมีกลุ่มลูกค้าแวะเวียนกันมารับยาถึงที่บ้าน

และเมื่อเดือนที่ผ่านมา ภรรยาของ นายเอกชัย ก็ยังได้ถูกจับกุมยาบ้าที่บ้านพักหลังดังกล่าว นายเอกชัย ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ เต่สุดท้ายก็ยังคงค้ายาเสพติดและถูกเจ้าหน้าที่สืบทราบจับกุมได้ในที่สุดเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สทิงพระ จ.สงขลา

ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเพสติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกหมาย , ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) เอาไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนเอาไว้ใครครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขอบคุณข้อมุล/ภาพ :ตำรวจภูธรสทิงพระ

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง