หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สะเดา | ส่งเสริมการท่องเที่ยวเดิน-วิ่ง ด่านนอก "Dannok Mini Marathon & Fun run" กระตุ้นเศรษฐกิจ
31 พฤษภาคม 2566 | 4,698
สะเดา | ส่งเสริมการท่องเที่ยวเดิน-วิ่ง ด่านนอก "Dannok Mini Marathon & Fun run" กระตุ้นเศรษฐกิจ

วันที่ 30/5/66 นายสาธิต ลิ่ววัฒนะโชตินันท์ นายกเทศมนตรีตำบลสำนักขาม พร้อมด้วยนายชุติวัตรพงษ์ วิไลชื่นผล รองนายกเทศมนตรีฯ นายผาสุข จิตต์ภักดี ที่ปรึกษานายกฯ นายสุวิทย์ กาญจนวงศ์ รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล และผู้แทนชมรมเดินวิ่งเมืองด่านนอก ร่วมประชุมเพื่อวางแผนเตรียมงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเดิน-วิ่ง ด่านนอก "Dannok Mini Marathon & Fun run"

ณ ห้องประชุมสภาเทศบาล ชั้น 3 โดยจะจัดกิจกรรมในวันที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ ทางเข้าบ่อปลาวีเจ หมู่ที่ 7 บ้านไทย-จังโหลน เป้าหมายผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 1,000 คน ซึ่งเทศบาลตำบลสำนักขามร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ชมรมเดินวิ่งเมืองด่านนอก หน่วยงานในพื้นที่ ผู้นำในท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้ประกอบการ ห้างร้าน เอกชนฯ จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเสริมศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา “Sports Tourism”

ทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซีย ทำให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้จ่ายหมุนเวียนในตำบลสำนักขามจำนวนมาก ส่งผลโดยตรงต่อรายได้ของประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่ โดยตำบลสำนักขามมีความพร้อมด้านที่พัก และศักยภาพในการดึงดูดนักกีฬาและผู้ติดตามจำนวนมากให้เข้ามาร่วมกิจกรรม พักค้าง และใช้จ่ายในพื้นที่ ทั้งนี้ รายละเอียดโครงการฯ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง