หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

สงขลา | เทศบาลนครสงขลา คว้ารางวัลชนะเลิศ และรางวัลขวัญใจผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา (ขวัญใจมหาชน)
30 เมษายน 2566 | 4,783
สงขลา | เทศบาลนครสงขลา คว้ารางวัลชนะเลิศ และรางวัลขวัญใจผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา (ขวัญใจมหาชน)

(29 เมษายน 2566) ที่บริเวณเวทีกลางสระบัว แหลมสมิหลา นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่อำเภอที่ชนะเลิศการแข่งขันประกวดร้องเพลงลูกทุ่งฝ่ายปกครอง และการแข่งขันประกวดร้องลูกทุ่งฝ่ายท้องถิ่น กลุ่มที่ 1 และ กลุ่มที่ 2 ในงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดสงขลา 2566 โดยมี นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา พร้อมด้วย นายดนุพล สุนทรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครสงขลา หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครสงขลา ร่วมเชียร์ให้กำลังใจตัวแทนเทศบาลนครสงขลา ในการประกวดร้องเพลง "ลูกทุ่งท้องถิ่น" รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน โดยผลการประกวดร้องเพลง "ลูกทุ่งท้องถิ่น" กลุ่มที่ 2 เทศบาลนครสงขลา คว้ารางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและเกียรติบัตร นอกจากนี้ยังสามารถคว้ารางวัลขวัญใจผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา (ขวัญใจมหาชน) ไปครอง รับเงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

 

สำหรับผลการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งฝ่ายปกครอง ประจำปี 2566 รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ อำเภอกระแสสินธุ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ อำเภอเมืองสงขลา, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ อำเภอจะนะ และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ อำเภอหาดใหญ่ และอำเภอ นาหม่อม

ส่วนการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งฝ่ายท้องถิ่น กลุ่มที่ 1 ประจำปี 2566 รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ เทศบาลตำบลสะบ้าย้อย, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ อบต. คลองเปียะ, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ อบต.รำแดง และรางวัลชมเชย 1 รางวัล ได้แก่ อบต.ฉลุง

 

และการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งฝ่ายท้องถิ่น กลุ่ม 2 ประจำปี 2566 รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ เทศบาลนครสงขลา, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ เทศบาลเมืองเขารูปช้าง, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ เทศบาลเมืองคลองแห และรางวัลชมเชย 1 รางวัล ได้แก่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ในส่วนของรางวัลขวัญใจมหาชน จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ เทศบาลนครสงขลา โดยเป็นการนับคะแนนจากดอกไม้การกุศลที่จำหน่ายระหว่างการประกวดฯ

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง