หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจและการเงิน

หาดใหญ่ | ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่หน้าด่านสะเดา รถบัส และรถยนต์นักท่องเที่ยวติดยาวจากหน้าด่านไทยไปยังมาเลเซียกว่า 5 กิโลเมตร
12 เมษายน 2566 | 35,092
หาดใหญ่ |  ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่หน้าด่านสะเดา รถบัส และรถยนต์นักท่องเที่ยวติดยาวจากหน้าด่านไทยไปยังมาเลเซียกว่า 5 กิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 09:00 น. นางสาววิลาวรรณ โปีบุญส่ง ผอ.การท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสงขลา นางสาวมัณฑนา ภูธรารักษ์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่  นายสุรินทร์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอนายอำเภอสะเดา พร้อมด้วยภาครัฐและเอกชน  เช่นสมาคมโรงแรมหาดใหญ่สงขลา   

สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากประเทศมาเลเซีย  ที่ด่านสะเดา ตำบลที่ด่านสะเดา ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา  โดยมีขบวน และมโนรา จากเทศบาลตำบลสำนักขามมาสร้างความบันเทิง สีสันให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยผ่านทางด่านสะเดา 

 

พิธีการต้อนรับท่องเที่ยว จากภาครัฐและเอกชน ด้วยการคล้องพวงมาลัยและมอบบัตรกำนัลช็อปสินค้าจากห้างสรรพสินค้าในอำเภอหาดใหญ่  ซึ่งก็คือเที่ยวต่างยินดีตื่นเต้นโดยร่วมเต้นรำซึ่งก็คือเที่ยวต่างยินดีตื่นเต้นโดยร่วมเต้นรำกับคณะกลองยาวอย่างสนุกสนาน

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา รถนักท่องเที่ยวซึ่งส่วนใหญ่มาด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลและรถบัสกว่า 200 คัน ติดขัดที่หน้าด่านสะเดาโดยมีท้ายแถวยาวไปในประเทศมาเลเซียกว่า 5 กม.ซึ่งส่วนใหญ่บอกว่ารถติดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาจนถึงเวลา 10:00 น. ยังไม่สามารถ เดินทางเข้ามาในด่านสะเดาได้

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสงขลา คาดการณ์ว่าวันนี้นักท่องเที่ยวเข้ามาคาดว่าไม่ต่ำกว่าคาดการณ์ว่าวันนี้นักท่องเที่ยวเข้ามาคาดว่าไม่ต่ำกว่า 10,000 คน  และคาดว่าไม่ต่ำกว่า 50,000 คนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในจังหวัดสงขลา

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง