หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

รัตภูมิ | เจอแล้วศีรษะผู้เสียชีวิต จากเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ หลานชายแท้ๆ ใช้มีดไล่ฟันและฆ่าตัดคอผู้มีศักดิ์เป็นอา ก่อนนำมาทิ้งบริเวณบ่อทราย
29 มีนาคม 2566 | 10,046
รัตภูมิ | เจอแล้วศีรษะผู้เสียชีวิต จากเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ หลานชายแท้ๆ ใช้มีดไล่ฟันและฆ่าตัดคอผู้มีศักดิ์เป็นอา ก่อนนำมาทิ้งบริเวณบ่อทราย

จากกเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ที่หลานชายแท้ๆ นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ใช้มีดไล่ฟันและฆ่าตัดคอนายวาสนา (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา เสียชีวิต ก่อนนำศีรษะใส่ถุงพลาสติกสีแดงไปทิ้งบริเวณบ่อทรายหมู่ที่ 3 ตำบลเขาพระ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566

ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร และจากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ต้องหา โดยผู้ตายได้กล่าวหาว่านายเกียรติศักดิ์ ขโมยโทรทัศน์ของผู้ตาย ประกอบกับผู้ต้องหามีพฤติกรรมติดยาเสพติดและมีปัญหาขัดแย้งในครอบครัวก่อนหน้านี้ จึงทำให้ผู้ต้องหาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

โดยช่วงเช้าวันนี้ (29 มี.ค. 66) นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางสาววิไลลักษณ์ เรืองผล นายอำเภอรัตภูมิ พันตำรวจเอก สุรเชษฐ์ สุวรรณนพมาศ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรัตภูมิ และเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ได้ลงพื้นที่ไปยังศูนย์ปฏิบัติการค้นหาเฉพาะกิจ อำเภอรัตภูมิ

ตั้งอยู่บริเวณบ่อดูดทราย หมู่ 3 ตำบลเขาพระ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เพื่อติดตามสถานการณ์และความคืบหน้าในการค้นหาศีรษะนายวาสนา ผู้เสียชีวิต โดยมีนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัย 5 หน่วยและศรชล.ภาค2 ทัพเรือภาคที่ 2 สงขลา มาร่วมปฏิบัติการค้นหาในครั้งนี้

. ต่อมาในเวลาประมาณ 11.00 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ที่ไปช่วยกันตามหา ได้สังเกตเห็นวัตถุบางอย่างลอยอยู่บนผิวน้ำ จึงได้รีบแจ้งให้นักประดาน้ำของทัพเรือภาคที่ 2 นำเรือเข้าไปตรวจสอบ

ซึ่งพบว่าเป็นศีรษะของผู้เสียชีวิต จึงได้นำศีรษะกลับมายังบริเวณฝั่ง และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำส่งไปยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อตรวจพิสูจน์ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปทำพิธีตามศาสนา

ขอบคุณภาพข่าว : ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว-ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา


เรื่องที่เกี่ยวข้อง