หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | (มีคลิป) เพื่อนบ้านคลุ้มคลั่งอาละวาด ยืนด่ากราด ปาหินและไม้ หนักสุดถืออีโต้ไล่ฟัน นาน 3 ปี
27 มีนาคม 2566 | 6,359
หาดใหญ่ | (มีคลิป) เพื่อนบ้านคลุ้มคลั่งอาละวาด ยืนด่ากราด ปาหินและไม้ หนักสุดถืออีโต้ไล่ฟัน นาน 3 ปี

วันที่ 26 มีนาคม 2566 ได้รับการร้องทุกข์จากลูกบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ประมาณ 30 หลัง ว่ามีเพื่อนบ้านวัยกลางคนคลุ้มคลั่งอาละวาด ยืนด่าทอ มานาน 3 ปี ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2563 จนถึงล่าสุดเดือนมีนาคม 2566 หนักสุดปาหินและถึงขั้นใช้มีดอีโต้ไล่ฟันลูกบ้านในหมู่บ้าน ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและร้องไปยังหน่วยงานก็ไร้การแก้ปัญหา จนเป็นสาเหตุที่ต้องร้องทุกข์สื่อเข้ามา

 

ล่าสุดลูกบ้านคนดังกล่าวนำคลิปหลักฐานกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกพฤติกรรมของสาววัยกลางคนรายนี้เอาไว้ได้ในช่วงที่ผ่านมา ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยความเสียหายของรถยนต์จิ๊ป สีบอร์นทอง ทะเบียน งต3813 สงขลา ซึ่งได้รับความเสียหายโดนสาววัยกลางคนใช้อีโต้ฟันเข้าบริเวณช่วงไฟท้ายด้านซ้ายจนได้รับความเสียหาย  

จากการสอบถาม นางอังสา หรือ พี่หน่อย อายุ 46 ปี ได้เล่าว่า ส่วนจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งมาจาก ก่อนหน้านี้ช่วงปี 63 นางเอ (ผู้ก่อเหตุ) ได้เข้ามาอยู่ในหมู่บ้านใหม่ๆ เจ้าตัวได้เอาสุนัขมาเลี้ยงที่บ้านจำนวน 3 ตัว และเลี้ยงแบบปล่อย ไม่ดูแล ทำห้สุนัขที่เลี้ยงไว้ เที่ยวไล่กวดรถของชาวบ้านที่ขับขี่ผ่านไปมาในหมู่บ้าน แต่เมื่อชาวบ้านและตนเอง ถูกสุนัขของนางตรีประดับไล่กวด ได้ป้องกันตัวเอง ยกขาไล่เตะ ยกไม้ขู่สุนัข ทำให้นางเอ ไม่พอใจมาตั้งแต่นั้น จากนั้นนางเอก็เที่ยวมีปัญหา และเริ่มทำร้ายชาวบ้านคนอื่นตั้งแต่นั้นมา  พฤติกรรมของนางเอ มีทั้งถือมีดเดินขู่ชาวบ้าน ขับรถจะเฉี่ยวชนชาวบ้านบ้าง 

นางสาวกมลพรรณ หรือ น้องน้ำ อายุ 39 ปี ได้เล่าว่า ก็คือขับรถผ่านเส้นทางในหมู่บ้าน จากนั้นเค้าก็ยืนถือมีดอยู่พอน้องชายขี่รถผ่านเค้ากระโดดฟันน้องชาย น้องชายก็หลบทันและเค้าก็มาฟันรถยนต์จิ๊ปแทนจนได้รับความเสียหายแทน จากนั้นก็ได้ลงมาแล้วก็ถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมีกาโต้เถียงขึ้น เค้าก็บอกว่า พวกตนตั้งใจเจตนาที่จะขับรถชนเค้า ตนก็ได้พูดสวนไปว่า มีคลิปหลักฐานยืนยันว่า ไม่ได้ทำ  คือเค้าตั้งใจที่จะมาทำร้ายร่างกายฟันน้องชาย

นายสมเกียรติ อายุ 44 ปี เจ้าของรถยนต์จิ๊บ ได้เล่าว่า หลังจากที่รถยนต์โดนฟันตนก็ได้จอดรถและลงมาถามเค้าว่าทำไมถึงมาทำลายทรัพย์สินของตน จากนั้นก็ได้โทรแจ้งตำรวจ 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง