หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวกีฬา

สงขลา | AMAZING THAILAND FUN FEST 2023 @SONGKHLA ครั้งที่ 1 วันที่ 15 - 16 เมษายน 2566 ณ หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา เข้าชมฟรี
26 มีนาคม 2566 | 5,815
สงขลา | AMAZING THAILAND FUN FEST 2023 @SONGKHLA ครั้งที่ 1 วันที่ 15 - 16 เมษายน 2566 ณ หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา เข้าชมฟรี

วันนี้ (26/3/66)  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ชวนนักท่องเที่ยวไปสนุก กับงานสงกรานต์ที่แปลกแหวกแนว เน้นเปียกแบบมี LIFESTYLE ไปกับ VIBE ดี ๆ ริมหาดชลาทัศน์  ในวันที่ 15 – 16 เมษายน ณ ลานดนตรี หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบหมาย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทำงานร่วมกับ เทศบาลนครสงขลา กำหนดจัดงาน AMAZING THAILAND FUN FEST 2023 @SONGKHLA ในวันที่ 15 – 16 เมษายน 2566 ณ ลานดนตรี หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา ภายใต้แนวคิด “งานสงกรานต์ ที่มากกว่างานสงกรานต์”  และที่สำคัญงานสงกรานต์สงขลาต้องมันส์สุด ๆ โดยมุ่งหวังให้เป็นสงกรานต์ที่สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ในช่วงวันสงกรานต์หลายพื้นที่จะมีมีการจัดงานสงกรานต์อย่างมากมาย ดังนั้นในจังหวัดสงขลา ผมได้มอบหมาย ททท. ในการทำงานร่วมกับ เทศบาลนครสงขลา ในการจัดงานสงกรานต์ที่มุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สุดแสนวิเศษสำหรับทุกคน พร้อม ดึงจุดเด่นของจังหวัดสงขลา ออกมานำเสนอแด่นักท่องเที่ยวทุกคน จึงนำมาสู่งาน AMAZING THAILAND FUN FEST 2023 @SONGKHLA ซึ่งเป็นงานสงกรานต์ ริมหาดชลาทัศน์ ที่ไม่ใช่มีแค่การเล่นน้ำ แต่คือการผสมผสาน ศิลปวัฒนธรรม กิจกรรม LIFESTYLE และ เทศกาลอาหาร STREET FOOD ไว้ด้วยกันเพื่อให้ งานสงกรานต์ จังหวัดสงขลา เป็นหนึ่งในสงกรานต์ที่สร้างความสุขและสนุกแด่นักท่องเที่ยวทุกคน ผมขอฝากให้ทุกท่านมาเที่ยวจังหวัดสงขลาบ้านผมกันเยอะ ๆ นะครับ “สงกรานต์ จังหวัดสงขลา เราเน้นเปียบแบบมี LIFESTYLE และ ชิวไปกับ VIBE ดี ๆ ริมหาดชลาทัศน์ครับ”

นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ททท. ที่ให้การยกระดับงานสงกรานต์ ของจังหวัดสงขลา ให้มีความยิ่งใหญ่มากขึ้น ซึ่งพื้นที่ริมหาด มีหาดทรายที่ขาวสะอาด มีแนวต้นสนที่ร่มรื่นสวยงาม รวมถึงมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ผมเชื่ออย่างยิ่งว่า งานสงกรานต์ของจังหวัดสงขลาปีนี้ จะเป็นหนึ่งในสงกรานต์ที่ยอดเยี่ยมของประเทศไทย และทำให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนมีรอยยิ้ม และ หลงรักจังหวัดสงขลาอย่างแน่นอน
 

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า จากนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทาง ททท. ได้ทำงานร่วมกับ เทศบาลนครสงขลา ในการจัดงานสงกรานต์ที่กระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของนักท่องเที่ยว และ ขยายเวลาการพำนักของนักท่องเที่ยวที่ยาวนานมากขึ้น จนนำมาสู่การจัดงาน AMAZING THAILAND FUN FEST 2023 @SONGKHLA ซึ่งภายในงานนักท่องเที่ยวทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับการเล่นน้ำริมหาดชลาทัศน์ พร้อมสนุกสนานไปกับเสียงเพลง อาหาร STREET FOOD เลิศรส และ กิจกรรม WORKSHOP สนุก ๆ อย่างมากมาย ใต้ป่าสน ริมหาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา และ HIGHLIGHT ของการจัดงานในครั้งนี้คือ นักท่องเที่ยวทุกคนจะได้ร่วมสาดน้ำไปกับ TWOPEE, D GERRARD, GAVIN D, WHAL AND DOLPH พร้อมศิลปิน และ DJ อีกมากมาย เตรียมเปียกแบบมีสไตล์ กันที่ ลานดนตรี หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา ในวันที่ 15 - 16 เมษายน 2566 เวลาแห่งความสนุกเริ่มตั้งแต่ 16.00 เป็นต้นไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง