หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

สงขลา | จิตอาสาตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา “มอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ภัยเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ประชาชน” ทั้งข้าวสารและไข่ไก่
22 มีนาคม 2566 | 4,158
สงขลา | จิตอาสาตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา “มอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ภัยเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ประชาชน” ทั้งข้าวสารและไข่ไก่

วันที่ 21 มีนาคม 2566 ที่ หอประชุมอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา อ.เมือง จ.สงขลา พลตำรวจตรี วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาได้มอบหมายให้ พันตำรวจเอก บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา เป็นประธานในพิธีจิตอาสาตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา “มอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ภัยเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ประชาชน” ทั้งข้าวสารและไข่ไก่ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

ด้วยความห่วงใย ทั้งผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ข้าราชการตำรวจที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้การดำรงชีวิตเป็นไปอย่างยากลำบาก ตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา จึงได้ดำเนินการ จัดกิจกรรมแจกข้าวสารและไข่ไก่ ให้กับพี่น้องประชาชน ผู้ยากไร้

โดยในช่วงเช้าสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา นำข้าราชการตำรวจในสังกัด ทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยสงขลาแห่งนี้ไว้แล้วด้วย
สำหรับในวันนี้เป็นการมอบข้าวสารและไข่ไก่ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เมืองสงขลา ประจำเดือนมีนาคม 2566 จำนวน 162 คน โดยมีสมาคมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาร่วมมอบข้าวสารและไข่ไก่ให้กับพี่น้องประชาชนในวันนี้ด้วย

พันตำรวจเอก บันเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวภูธรเมืองสงขลา กล่าวว่าภารกิจของตำรวจ นอกจากการพิทักษ์ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์  การรักษาความสงบภายในประเทศ การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมแล้ว  ภารกิจที่สำคัญอีกข้อหนึ่งคือ  การระงับทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชน ตลอดจนการให้บริการ ช่วยเหลือในภารกิจด้านต่างๆ

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ เกิดขึ้นจากความปรารถนาดี ความห่วงใยที่มีให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่และอยากเป็นกำลังใจในการดำรงชีวิตให้กับทุกท่านและขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชน ในการดำรงชีวิตต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง