หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | สาวร้องสื่อเจอคนขับรถกระบะใจร้อนชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่บังคับให้จอดกลางถนน หลังไม่พอใจพยายามขับแซง วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว
21 มีนาคม 2566 | 10,585
หาดใหญ่ | สาวร้องสื่อเจอคนขับรถกระบะใจร้อนชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่บังคับให้จอดกลางถนน หลังไม่พอใจพยายามขับแซง วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว

วันที่ 20 มีนาคม 2566  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นางสาวเอ พนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิดและอื่นๆเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่า มีคนขับรถกระบะอีซูซุ แบบแคป สีดำ ทะเบียนไม่ชัด ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ ก่อนบังคับให้จอดรถกลางถนน บริเวณฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ ถนนเพชรเกษมเลยปั้มน้ำมัน ปตท.สาขา บางกล่ำ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 09.33 น. 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริษัทที่นางสาวเอทำงานอยู่ ได้พบกับ นางสาวเอ ซึ่งยังคงอยู่ในอาการตกใจเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับมอบคลิปหลักฐานกล้องหน้ารถ ซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์นาทีคนขับรถกระบะชักอาวุธปืนขึ้นมา ก่อนจะขับปาดหน้าเบียดให้รถของนางสาวเอหยุดรถกลางถนน จากนั้นคนขับรถกระบะลงมาพร้อมอาวุธปืนในมือ เดินตรงมาฝั่งทางที่นั่งคนนั่งข้าง ก่อนจะด่านางสาวเอโดยที่อาวุธปืนยังคงอยู่ในมือ จากนั้นไม่นานเพื่อนของคนขับรถกระบะได้เข้ามาห้าม ว่า พอแล้ว พอแล้ว ก่อนที่คนขับรถกระบะจะขึ้นรถขับออกไป โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

จากการสอบถาม นางสาวเอได้เล่าว่า ช่วงวันเกิดเหตุเวลา 09.33 น. ตนได้ขับรถกลับมาจากพัทลุงกำลังเดินทางเข้าหาดใหญ่ ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันทางซ้ายมือ แล้วก็ทุกคันที่วิ่งมาต้องเบี่ยงไปทางเลนขวา พอเลยจุดเกิดเหตุมาประมาณนิดเดียว ก็มีรถกระบะสีดำขับขึ้นมาเทียบด้านซ้ายจากนั้นคนขับรถกระบะได้ชักอาวุธปืนขึ้น

ก่อนที่คนขับรถกระบะได้ขับรถปาดมาทางขวาช่วงด้านหน้า ก่อนที่ตนได้จอดรถทางเลนขวา ส่วนคนขับรถกระบะก็ได้จอดรถแล้วลงมาพร้อมอาวุธปืนในมือ โดยมีเพื่อนของคนขับรถกระบะที่นั่งข้างมาด้วยลงมาห้ามคนขับรถกระบะ แต่คนขับรถกระบะก็ได้เอาปืนมาพาดที่หน้าต่างรถของตน โดยที่แฟนของตนนั่งอยู่ข้างๆ จากนั้นคนขับรถกระบะก็ได้ด่าและพูดว่า กูขอแซงแล้ว บีบแตรแล้ว ทำไมไม่ให้แซง  แล้วตนก็ขอโทษคนขับรถกระบะ ซึ่งตอนนั้นตนและแฟนกลัวมาก 

ตอนนี้ตนไม่กล้าขับรถและสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบางทีเราขับรถไม่รู้ใครเป็นใคร ถ้าเหมือนมีคนแบบนี้ในสังคมเยอะๆ มันอันตรายต่อเพื่อน ต่อคนรอบข้างและต่อคนอื่นๆ อยากฝากถึงคนขับรถกระบะให้ใจเย็นๆ เพราะยังมีเพื่อนร่วมทางที่ขับรถมาเค้าใช้ทางปกติของเค้า คนขับรถกระบะอารมร้อนแบบนี้อยากให้ใจเย็นลงในการตัดสินปัญหา หลังจากนี้ตนก็จะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ เพื่อดำเนินการเอาผิดคนขับรถกระบะให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้คนขับรถกระบะไปทำแบบนี้กับใครอีก


เรื่องที่เกี่ยวข้อง