หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สะเดา | ช่วยเหลือ สาวขับรถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ พบอาการบาดเจ็บสาหัสเลือดออกทางปาก หน้าบวม แขนขาขวาผิดรูป
21 มีนาคม 2566 | 5,374
สะเดา | ช่วยเหลือ สาวขับรถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ พบอาการบาดเจ็บสาหัสเลือดออกทางปาก หน้าบวม แขนขาขวาผิดรูป

วันที่ 20 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม เทศบาลเมืองสะเดา และกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลสำนักขาม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากทาง บ้านแปดร้อยไร่ ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้แจ้ง พ.ต.ท.นันทกฤษณ์ นวลละออง พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.สะเดาก่อนรีบไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ตอนเดียว สีขาว หมายเลขทะเบียน ผฉ 6860 สงขลา จอดอยู่ ตรงแยกปากซอยบริเวณประตูด้านขวามีรอยยุบขนาดใหญ่  มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สีน้ำเงินดำ ล้มในลักษณะล้อหน้าไปขวางล้อหลังรถยนต์ด้านขวา สภาพช่วงหน้าพังยับ

 

พบมีผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนางสาว อุษนีย์ สุขโสม อายุ 33 ปี ถูกคนขับรถยนต์คือนายอาทิตย์  จันทคัด ช่วยเหลือออกมาจากการถูกรถจักรยานยนต์ทับขา และประคองรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เบื้องต้นมีอาการบาดเจ็บสาหัสเลือดออกทางปาก หน้าบวม แขนและขาขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้เร่งช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำคนเจ็บส่ง รพ.สะเดา

 

 

จากการสอบถามนางสาว อุษนีย์ สุขโสม บอกว่าตนเองขับรถมาจากพื้นที่ ต.บ้านพรุอ.หาดใหญ่ เพื่อที่จะไปทำงาน ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะคันดังกล่าว ขับตัดหน้าทำให้เบรกไม่ทัน รถเสียหลักชนเข้ากับประตูรถกระบะอย่างจัง ด้านนายอาทิตย์  จันทคัด บอกว่าตนขับรถเพื่อจะเข้าไปโรงงานที่ในหมู่บ้านแปดร้อยไร่ ตอนจังหวะขับเลี้ยวเข้ามา ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมา  รู้อีกทีก็ตอนที่ได้ยินเสียงชนแล้ว จึงรีบจอดรถลงมาดู และรีบช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว ก่อนรีบโทรแจ้งกู้ภัยฯให้มารับตัวผู้บาดเจ็บ

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนเวรฯจะได้ทำการสอบสวน คู่กรณีทั้งสองคนโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุลักษณะเป็นทางร่วมทางแยกของถนนกาญจนวนิช ชายแดนไทย มาเลเซีย – สะเดา มีรถเข้าออกและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากขามุ่งหน้าสู่ชายแดนฯก่อนถึงแยก จะมีลักษณะเหมือนลงเนินต่ำ รถมักวิ่งด้วยความเร็วสูง ส่วนรถที่ขับมาเพื่อจะเลี้ยว จะมองไม่ค่อยเห็นรถอีกด้าน

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง