หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สงขลา l หาดสมิหลาคึกคัก HaadThip Fan Run 3 สมทบทุน “ช่วยเหลือผู้ป่วยอาคารเย็นศิระ 3" มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์
19 มีนาคม 2566 | 4,770
สงขลา l หาดสมิหลาคึกคัก HaadThip Fan Run 3 สมทบทุน “ช่วยเหลือผู้ป่วยอาคารเย็นศิระ 3" มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์

หาดสมิหลาคึกคัก HaadThip Fan Run 3 เติมสีสันให้ชายหาดเป็นสีชมพู จากทัพนักวิ่งมีหัวใจแห่งการ “ให้” เพื่อสมทบทุน “ช่วยเหลือผู้ป่วยอาคารเย็นศิระ 3" มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดยพลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ โคคา-โคลา ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ จัดกิจกรรมงานวิ่ง “HaadThip Fan Run” ครั้งที่ 3 “ชิลล์ แซะ run มันส์ดนตรี” เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาล สงขลานครินทร์ สมทบทุน "ช่วยเหลือผู้ป่วยอาคารเย็นศิระ 3" อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ในช่วงเย็นวานนี้ (18/3/2566) บริเวณหาดสมิหลา อำเภอเมืองสงขลา นายกองเอก พุทธ กฤชคงพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายดำรงรักษ์ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส นายประทีป แก้วประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บมจ.หาดทิพย์ รองศาสตราจารย์นายแพทย์ พุฒิศักดิ์ พุทธวิบูลย์ อดีตคณะบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ประธานอนุกรรมการดำเนินการก่อสร้างอาคารเย็นศิระ 3 มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลาและพันธมิตร ร่วมพิธีเปิดและปล่อยตัวนักกีฬาสู่เส้นทางวิ่งบนผืนทรายระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั่วประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ มาเดิน-วิ่ง ออกกำลังกาย บันทึกความทรงจำบนผืนทราย และดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นบนชายหาดสมิหลา

นายดำรงรักษ์ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บมจ.หาดทิพย์ เปิดเผยว่า “HaadThip Fan Run ครั้งนี้ จัดขึ้นในธีม “หาดทิพย์ขอบคุณ” ทุกๆคนที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขด้วยกันมา ขอบคุณความรัก ความไว้วางใจ ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกหน่วยงาน และขอบคุณนักวิ่งทุกคนที่ร่วมกิจกรรมและแบ่งปันน้ำใจเพื่อร่วมสมทบทุน “ช่วยเหลือผู้ป่วยอาคารเย็นศิระ 3” ให้เป็นที่พักของผู้ป่วยและญาติที่ขาดแคลนทุนทรัพย์จากต่างจังหวัดที่มารับการรักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ตามแนวพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช

โดย HaadThip Fan Run ครั้งที่ 3 จะมอบสร้อยพร้อมจี้รูปฝาจีบและห่วงแคนเป็นเหรียญที่ระลึกให้กับนักวิ่งทุกคนที่เข้าเส้นชัย ซึ่งสามารถใช้เป็นเครื่องประดับได้ นอกจากนี้ภายในงานยังมีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทาน และปิดท้ายความสนุกของงานกับบรรยากาศของดนตรีสบายๆ ริมชายหาก การจับรางวัลที่ระลึกตามหมายเลข BIB มากมาย หลายประเภท ทั้งโรงแรม ที่พักหรูบนเกาะภูเก็ต ตั๋วเครื่องบิน ของที่ระลึกจากโคลา-โคลา เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ให้กับนักวิ่งผู้โชคดีอีกด้วย


เรื่องที่เกี่ยวข้อง