หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

สตูล | พี่แมว-พี่ยุ "คู่รัก 1,200 กม." เข้าพิธีวิวาห์แล้ว
20 กุมภาพันธ์ 2566 | 10,291
สตูล | พี่แมว-พี่ยุ "คู่รัก 1,200 กม." เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

จากกรณีหนุ่มอีสานจากยโสธรที่เดินเท้า   มาขอความรักสาวจังหวัดสตูลหลังจากที่พบรักกันทางสื่อออนไลน์ โดยภารกิจการเดินเท้าขอสาวในครั้งนี้หนุ่มยโสธรคือพี่แมวหรือนายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 52 ปี  ได้เริ่มออกเดินเท้าจากจังหวัดนครนายก   เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 โดยมีเป้าหมายจะต้องมาให้ถึงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์เพื่อขอสาวจังหวัดสตูลแต่งงานหลังจากคบหาดูใจกันทางสื่อออนไลน์มาสักระยะหนึ่ง

โดยครบตามกำหนดเวลา 1 เดือนซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ทางอำเภอทุ่งหว้าได้จัดขบวนกลองยาวแห่ต้อนรับเจ้าบ่าว   พี่แมว  อย่างยิ่งใหญ่โดยวิธีการเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้เพื่อมาตามคำมั่นสัญญาเพื่อขอสาวแต่งงานด้วยกันจดทะเบียนสมรสท่ามกลางแขกผู้ใหญ่นายอำเภอทุ่งหว้า  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 2 และนายกอบต.ต่างๆมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

ทันทีที่พี่แมวเดินทางเข้ามาถึงภายในบริเวณที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า   ทางฝ่ายเพื่อนเจ้าสาวของพี่ยุ หรือ นางสาวธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี สาวชาวอำเภอทุ่งหว้า ได้ทำเซอร์ไพรส์เล็กๆด้วยกันให้พี่แมวหาตัวเจ้าสาวให้เจอ  โดยทุกคนภายในงานได้สวมเสื้อสีชมพูเหมือนกันสร้างความตื่นเต้นก่อนที่จะหากันจนเจอ  ต่างโผล่เข้ากอดกันอย่างซาบซึ้งท่ามกลางกองเชียร์ที่ร่วมแสดงความยินดีและปราบปลื้มกับความรักของทั้งสองในวันนี้

จากนั้นนายณรงค์ หนูเนียม  นายอำเภอทุ่งหว้า   นายอำเภอทุ่งหว้าและแขกผู้มีเกียรติได้ทำพิธีจดทะเบียนสมรส  ประกาศว่าทั้งคู่ได้เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายสร้างความปิติยินดีให้กับผู้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักในครั้งนี้

ทำให้คู่บ่าวสาวโดยเฉพาะพี่ยุฝ่ายเจ้าสาว ถึงกับน้ำตาร่วงซาบซึ้ง ในความรักที่พี่แมวมีให้  รวมทั้งกระแสตอบรับของชาวอำเภอทุ่งหว้าต่อเขยชาวอีสานในครั้งนี้เป็นอย่างดี จากนั้น FC ของพี่แมวได้มอบรถยนต์จำนวน 1 คันเพื่อเป็นของขวัญในวันแต่งงาน   ที่มีมานะอดทนแสดงต่อความรักอันยิ่งใหญ่ของคนทั้งสอง

 ล่าสุดวานนี้ (19/2/66) พี่แมว-พี่ยุ คู่รัก 1,200 กม. เข้าพิธีแต่งงานแล้ว ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก พร้อมกับคู่รักอีก 6 คู่ ณ บ้านดินทอง อ.วังทอง พิษณุโลก

ขอบคุณภาพ : แมว เก้าชีวิต

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง