หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

สตูล | หนุ่มอีสานเดินเท้า 1,200 กม. ขอสาวสตูลแต่งงาน พร้อมจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์
14 กุมภาพันธ์ 2566 | 12,539
สตูล | หนุ่มอีสานเดินเท้า 1,200 กม. ขอสาวสตูลแต่งงาน พร้อมจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์

วานนี้ (13/2/66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้พี่แมว หนุ่มอีสานจากยโสธร (นายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 52 ปี ) ที่เดินทางจากจังหวัดนครนายกมาขอสาวจังหวัดสตูลแต่งงานระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตรขณะนี้ได้เดินทางถึงจังหวัดสตูลแล้วตามกำหนดการที่ตั้งไว้คือ 1 เดือน

หลังที่พบรักผ่านออนไลน์ กับแม่ค้าสาวออนไลน์ชาวจังหวัดสตูล นางสาวธนาภา เขียวอ่อน) อายุ 56 ปี โดยล่าสุดภารกิจพิชิตใจสาวได้เดินเท้ามาถึงจังหวัดสตูลแล้วโดยในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายก่อนที่ภารกิจจะเสร็จสิ้น คือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ตั้งใจไว้ว่าจะขอสาวจังหวัดสตูลในการจดทะเบียนสมรสยังที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูลก็จะเป็นอันว่าจบภารกิจ

โดยทันทีที่ถึงจังหวัดสตูลได้เข้าพักที่บ้านทุ่งนางแก้ว ตำบลน้ำผุด อำเภอละงู จังหวัดสตูล เพื่อเตรียมความพร้อมด้วยการตัดผมแต่งหล่อ ก่อนที่พรุ่งนี้จะมีการตั้งขบวน ในเวลา 7:30 น ที่บริเวณบ้านสะพานวาเพื่อที่จะเดินทางต่อไปยังที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้าซึ่งมี

แฟนสาวใหญ่ที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะจดทะเบียนสมรสด้วยมารอรับที่หน้าว่าการอำเภอทุ่งหว้า และจะเป็นการเจอกันในครั้งแรกหลังจากที่ทั้งคู่พูดคุยผ่านสื่อออนไลน์มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ทั้งคู่ก็จะเจอกันแบบตัวเป็นๆครั้งแรก

ซึ่งฝ่ายสาวก็เตรียมเซอร์ไพรส์ด้วยการทำเสื้อพิสูจน์รัก 1,200 กิโลเมตรไว้สวมใส่สีชมพู โดยในวันงานเพื่อนที่มาร่วมงานก็จะสวมใส่เสื้อสีชมพูเหมือนกันโดยให้พี่แมวฝ่ายชายได้หาว่าตนคือคนไหน เป็นการเซอร์ไพรส์เล็กๆเพื่อต้อนรับแฟนหนุ่มใหญ่ด้วย

นิวัฒ ท่องวิถี เพื่อนเจ้าบ่าวและในฐานะผู้ดูแลตลอดเส้นทางจากจังหวัดชุมพรมาจนถึงสตูล เปิดเผยว่า ขอบคุณFC ที่เป็นกำลังใจให้พี่แมว ได้มีพลังใจ และพี่แกไม่เคยโกงเส้นทางเลย ไปรับแกไปพักตรงไหนก็ให้มาปล่อยไว้ตรงนั้น นับเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อความรักเป็นอย่างมาก

ล่าสุดวันนี้ (14/2/66) พี่แมว หนุ่มอีสานจากยโสธร พิชิตภารกิจพิสูจน์รักแท้ นายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 52 ปี พี่แมว เปิดเผยว่า ความรักใครก็ให้ได้ ทำให้ชัดเจนเบื้องหลังเบื้องหน้า ชัดเจน แรงบันดาลใจทำให้มีวันนี้เดินมาหาคนที่รัก โดยเธอบอกว่าหากเดินมาจะตกลงเป็นแฟนเลย ก็เลยลงมือทำจนถึงวันนี้ หลังจากนี้จะพักสัก 2 วันและเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ป่วย และไปร่วมงานที่ทางจังหวัดเชิญคู่ของตนไปออกงานที่จังหวัดพิษณุโลก

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง