หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สทิงพระ | ร่วมฟังความคิดเห็นประชาชน กรณีรื้อถอนอุโบสถหลังเก่าวัดคลองรี ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 น. ณ วัดคลองรี
2 กุมภาพันธ์ 2566 | 4,029
สทิงพระ | ร่วมฟังความคิดเห็นประชาชน กรณีรื้อถอนอุโบสถหลังเก่าวัดคลองรี ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 น. ณ วัดคลองรี

ด้วยทางอำเภอสทิงพระ ได้รับหนังสือร้องทุกข์จากนายไพทูร โพธิ์บูล อยู่บ้านเลขที่ 76 หมูที่ 5 ตำบลคลองรี อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา กรณีสั่งให้ระงับ ยับยั้ง การทุบทำลายโลสถ์วัดคลองรี โดยมีผู้ร้องกล่าวอ้างว่าการจัดประชุมหารือ เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2566 มีความผิดวิสัย เนื่องจากกระบวนการลงมติอาจจะไม่โปร่งใสบริสุทธิ์ ยุติธรรม ประชากรที่เข้าร่วมจำนวนน้อย ประกอบกับผู้ดำเนินการกระทำการโน้มน้าวให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ รายละเอียดปรากฎตามสิ่งที่ส่งมาด้วย

ในการนี้ทางอำเภอสทิงพระจึงพิจารณาเห็นแล้วว่า เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามกระบวนการขั้นตอน และสร้างการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน อำเภอจึงได้กำหนดหมายประชาคมนัดฟังความเห็น และขอเชิญทุกคนเข้าร่วมการประชาคม ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 น. ณ วัดคลองรี หมูที่ 4 ตำบลคลองรี อำเภอสทิงพระ จ.สงขลา 

ทั้งนี้ขอให้ท่านดำเนินการแจ้งประชาสัมพันธ์ราษฎรในพื้นที่ได้รับทราบอย่างทั่วถึง เพื่อเข้าร่วมการประชาคมในวันเวลาดังกล่าว หมายเหตุ : สภาพโบสถ์ที่ยังเหลืออยู่ ยังสามารถบูรณะให้ดีได้

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง