หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ชุดตะวันจับเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ภาคเหนือ นัดส่งยาตรงริมถนนสายเอเชียควนลัง ยาบ้ากว่า 400,000 เม็ด
1 กุมภาพันธ์ 2566 | 6,462
หาดใหญ่ | ชุดตะวันจับเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ภาคเหนือ นัดส่งยาตรงริมถนนสายเอเชียควนลัง ยาบ้ากว่า 400,000 เม็ด

 ภายใต้การนำของ พันตำรวจเอกอัคราวุฒิ  ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท. จิรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกกฺฯ พ.ต.ท. มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ฯ และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน  ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 2 คน 
1. นายนพดล (บ่าว) เข็มนาค อายุ 41 ปี ที่อยู่ 98 หมู่ 5 ต.ทับสะแก  อ. ทับสะแก จ. ประจวบคีรีขันธ์ 2. น.ส. เบญจา (เบญ) ปรางทอง อายุ 26 ปี ที่อยู่  98 กมู่ 5 ต. ทับสะแก อ.ทับสะแก จ. ประจวบคีรีขันธ์ 

พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าประมาณ 302,000 เม็ด  ขณะขับรถบรรทุก 6 ล้อ นำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่หาดใหญ่  โดยการจับกุมครั้งนี้ จนท.ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า มีเครือข่ายยาเสพติด จากภาคเหนือนำยาเสพติดมาส่งให้ลูกค้าทางภาคใต้  จึงได้ทำสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาได้ลำเลียงยาเสพติดมากับรถบรรทุก 6 ล้อ และเปิดห้องพักที่บุญผึ้งรีสอร์ท ถนนเอเชีย ใกล้แยกสนามบินหาดใหญ่ 

 

จึงได้เฝ้าสังเกตุการณ์และ ขับรถติดตามจับกุมได้ขณะที่ทั้ง 2 คนกำลังนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าในเครือข่ายโดยวางไว้ข้างทางริมถนนสายเอเชีย  ใกล้ไปรษณีย์ควนลัง ต. ควนลัง อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา 

และจากการขยายผล ทราบว่า ที่บ้านพักเลขที่ 98 หมู่ 5 ต.ทับสะแก อ.ทับสะแก จ. ประจวบคีรีขันธ์ ยังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งเก็บซุกซ่อนอยู่

จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เดินทางไปค้นบ้านพัก ในพื้นที่ ต.ทับสะแก อ. ทับสะแก จ. ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อทำการตรวจยึดยาเสพติดดังกล่าว

ต่อมาเช้าวันจันทร์ ที่ 30 มกราคม 2566 ชุดตะวันหาดใหญ่ ได้ออกเดินทางไป จ. ประจวบคีรีขันธ์ ได้ทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 98 ม. 5 ต.ทับสะแก อ.ทับสะแก จ. ประจวบคีรีขันธ์ พบยาบ้า จำนวน 98,000 เม็ด อาวุธปืน 2 กระบอก พร้อมกระสุน และได้ทำการตรวจยึดทรัพย์สิน ที่ได้มาจากการค้ายาเสพติด

1. รถยนต์เก๋ง BMW สีดำ 1 คัน

2. รถยนต์กระบะ อีซูซุ  สีขาว 1 คัน

3. รถ จยย.  พอซ่า 1 คัน

การจับกุมในครั้งนี้ สามารถตรวจยึดยาบ้าทั้งหมด จำนวน 400,000 เม็ด และได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง