หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

หาดใหญ่ | สีสันประกวดเทพีแม่หม้ายในงานเทศกาลตรุษจีนของนครหาดใหญ่ มีสาวงามที่เป็นแม่หม้ายตั้งแต่อายุ 38-70 ปี สมัครเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 21 คน
31 มกราคม 2566 | 7,098
หาดใหญ่ | สีสันประกวดเทพีแม่หม้ายในงานเทศกาลตรุษจีนของนครหาดใหญ่ มีสาวงามที่เป็นแม่หม้ายตั้งแต่อายุ 38-70 ปี สมัครเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 21 คน

วันที่ 30 ม.ค. 66 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคืนนี้ได้มีการประกวดเทพีแม่หม้ายที่ยิ่งใหญ่แห่งปีของนครหาดใหญ่ ซึ่งจัดโดยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง )หาดใหญ่ ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อสร้างสีสันในงานเทศกาลตรุษจีน และงานประเพณีแห่พระสะเดาะเคราะห์ประจำปี ซึ่งจัดขึ้นที่สวนหย่อมท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา 

โดยในงานนี้มีสาวงามที่เป็นแม่หม้ายอายุน้อยสุดคือ 38 ปี สูงสุดคือ 70 ปี สมัครเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 21 คน ซึ่งเเต่ละคนก็มีความสวยงามที่แตกต่างกันไป โดยมีการประกวดในเวทีนี้ มีรางงวัลต่างๆ ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศเทพีแม่หม้าย,รองอันดับ 1 ,รองอันดับ 2 เเละ ตำแหน่งขวัญใจมหาชน ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท 

ซึ่งการประกวดรอบแรกคัดจาก 21 คน เหลือ 10 คน รอบที่ 2 เหลือ 5 คน และรอบตัดสิน 2 คน สุดท้าย ซึ่งเหล่าแม่หม้ายที่เป็นสาวงามทั้ง 21 คน นอกจากจะต้องใช้ความสวยแล้ว ผู้ปเข้าประกวดก็จะต้องโชว์ความสามารถบนเวทีในด้านต่างๆ ทั้งการเต้น การร้องเพลง และ การตอบคำถามเพื่อให้ชนะใจกรรมการ

สำหรับผลการตัดสินรอบสุดท้ายปรากฏว่า น.ส.นรารัตน์  ศรีเปารยะ อายุ 44 ปี ผู้สื่อข่าวจาก Hi cable tv เเม้หม้ายลูก 2 คน ที่เป็นหม้ายมา 8 ปี สามารถคว้าทั้งตำแหน่งเทพีแม่หม้าย และตำแหน่งขวัญใจมหาชนไปครองทั้ง 2 ตำแหน่ง โดยตำแหน่งเทพีแม่หม้ายได้เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมกับตู้เย็น ส่วนตำแหน่งขวัญใจมหาชน ตัดสินจากพวงมาลัยที่ผู้เข้าชมแขวนให้ ใครได้มากที่สุดชนะ ปรากฎว่าเธอก็ยังคว้ารางวัลนี้ได้อีก 1 ตำแหน่ง และได้เงินรางวัล 8,000 บาท 

เเต่ที่เด็ดสุดก็คงจะเป็นกองเชียที่มากันเเบล้นหลาม ส่งเสียงเชีย์กันเเบบไม่มีใครยอมใคร เเม่หม้ายเเต่ละครก็ขนกองเชียร์ของเเต่ละคนกันมาเพียบ เรียกว่างานนี้เงินรางวัลอาจจะไม่ใช่คำตอบ

เเต่เรื่องความสนุกเเละสีสันของเวทีคงต้องถูกพูดถึงไปอีกนาน กลาย้ป็นอีกเวทีที่ทางผู้จัดการประกวดบอกว่าเม่หม้ายที่พลาดการประกวดในปีนี้ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเเล้วมาสมัครในปีหน้า

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง