หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจความพร้อมศูนย์สอบ และให้กำลังใจผู้สอบคัดเลือกเป็นนักเรียนเตรียมทหารภาคใต้ ประจำปี 2566 พร้อมเน้นย้ำคณะกรรมการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความ โปร่งใส ยุติธรรม
29 มกราคม 2566 | 3,924
หาดใหญ่ | แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจความพร้อมศูนย์สอบ และให้กำลังใจผู้สอบคัดเลือกเป็นนักเรียนเตรียมทหารภาคใต้ ประจำปี 2566 พร้อมเน้นย้ำคณะกรรมการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความ โปร่งใส ยุติธรรม

วานนี้ (28/1/66) ณ สนามสอบที่ 8 วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อย และให้กำลังใจผู้เข้าสอบคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร พร้อมเน้นย้ำคณะกรรมการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม โดยมี คณะผู้บังคับบัญชา และส่วนที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศการสอบรอบแรกของภาควิชาการวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งสถานที่ และกระบวนการก่อนเข้าสอบ

 

โอกาสนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้พบปะ และให้กำลังใจน้องๆ ผู้เข้าสอบ พร้อมชื่นชมในความมุ่งมั่น ตั้งใจในการรับการทดสอบเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร เชื่อมั่นว่าการเข้าสอบในครั้งนี้ ผู้เข้ารับการทดสอบ ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาเป็นอย่างดี ทั้งยังได้อวยพรให้ทุกคนสมหวังดังใจ เพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งในการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ปกป้อง ดูแลพัฒนา ประเทศชาติ และพี่น้องประชาชนในอนาคตต่อไป นอกจากนี้แม่ทัพภาคที่ 4 ยังให้ความเชื่อมั่นว่า การสอบคัดเลือกในครั้งนี้จะเป็นการสอบคัดเลือก ด้วยความโปร่งใส บริสุทธิ์ และยุติธรรม อย่าได้กังวล ทุกกระบวนการในการสอบคัดเลือก

สำหรับการสอบคัดเลือกบุคคลเป็นนักเรียนเตรียมทหาร ปี 2566 โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ได้เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนชาย อายุ 16 - 18 ปี เข้าสอบคัดเลือกเป็นนักเรียนเตรียมทหารนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (ในส่วนของกองทัพบก) ประจำปี 2566 ผ่านทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 - 29 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยกองทัพภาคที่ 4 มีสนามสอบภาควิชาการ จำนวน 2 สนามสอบ ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และ วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ มีผู้เข้าสอบรวม 818 คน โดยจะมีการประกาศผลสอบทางอินเตอร์เน็ต วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 / ประกาศผลสอบรอบแรก / การตรวจทางห้องปฏิบัติการ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 และจะมีการสอบในรอบที่2 (ตรวจร่างกาย, สัมภาษณ์ และพลศึกษา) ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง