หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ปิดท้ายงานตรุษจีนหาดใหญ่อย่างสวยงาม ด้วยศิลปินดังระดับเอเชีย "Frances Yip" คนแห่ดูคับคั่งไม่หวั่นแม้ฝนตก
25 มกราคม 2566 | 9,858
หาดใหญ่ | ปิดท้ายงานตรุษจีนหาดใหญ่อย่างสวยงาม ด้วยศิลปินดังระดับเอเชีย "Frances Yip" คนแห่ดูคับคั่งไม่หวั่นแม้ฝนตก

วันนี้(25/1/66) ตรุษจีนหาดใหญ่ ปังต่อเนื่องปิดท้ายด้วยศิลปินดังระดับเอเชีย "Frances Yip"ในกิจกรรม Amazing Frances Yip live in Hatyai 2023บริเวณลานอรรถกระวีสุนทร (ลานน้องสุขใจ)

โดยนายพิพัฒน์ รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี และพล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ กล่าวต้อนรับนักท่องเที่ยว

 

โดยกิจกรรมดังกล่าวสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้เข้ามาร่วมงานได้จำนวนมาก นอกจากนั้นภายในงานยังมีการแสดงสิงโตพ่นไฟ การจำหน่ายอาหารอร่อย และจุดถ่ายรูปให้ประชาชนได้เก็บภาพความประทับใจ และสีสันในบรรยากาศช่วงเทศกาลตรุษจีนของเมืองหาดใหญ่

ซึ่งเป็นประเพณีที่สำคัญสืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณ ทั้งนี้ยังเป็นการเปิดพื้นที่ให้ผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศได้ แสดงตัวตน บทบาท และถ่ายทอดอัตลักษณ์ที่มีความหลากหลายบนพื้นฐานของการเคารพจารีต และวิถีประเพณีปฏิบัติของชุมชน ผ่านการอยู่ร่วมกับผู้อื่น

พร้อมทั้งสร้างสรรค์กิจกรรมทางสังคมอันจะเป็นการประชาสัมพันธ์ให้จังหวัด สงขลาเป็นจังหวัดนำร่องในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีการ บูรณาการความหลากหลายในทุกมิติและทุกภาคส่วนของสังคมเพื่อแสดงถึง ความเป็น Power of Hatyai อย่างแท้จริง โดยนำเอาศักยภาพของตนมาแสดงให้ทุกคนเห็นผ่านการประกวด ณ เวทีกลาง Hatyai Walking Street

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง