หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

สตูล | พบรักออนไลน์! แม่ค้ากะปิสาวสตูลจีบก่อนไม่รอช้า หนุ่มยโสรับคำท้า เดินเท้า 1,200 กม. มาขอสาวแต่งงาน
24 มกราคม 2566 | 8,817
สตูล | พบรักออนไลน์! แม่ค้ากะปิสาวสตูลจีบก่อนไม่รอช้า หนุ่มยโสรับคำท้า เดินเท้า 1,200 กม. มาขอสาวแต่งงาน

วันนี้ (24/1/66) สังคมโซเซียลฮือฮาเมื่อหนุ่มใหญ่  คือนายสุเทพ   พร้อมจิต อายุ52 ปี  ชาวจังหวัดยโสธรมาทำงานที่จังหวัดนครนายก  ผู้ใช้ชื่อในโซเซียลติ๊กต๊อกว่า “แมวเก้าชีวิต” ออกเดินไปหาสาวสตูลด้วยระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร  เพื่อขอสาวสตูลแต่งงาน  กับ “ภารกิจพิชิตรัก”

จุดสต๊าทเริ่มที่จังหวัดนครนายกซึ่งเป็นสถานที่ทำงานเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา  โดยตั้งเป้าเดินวิ่งในครั้งนี้เป็นเวลา 1 เดือน และไปสิ้นสุดในวันที่ 14 กุมภาพันธ์  ซึ่งตรงกับวันแห่งความรักในการขอสาวสตูลด้วยการจดทะเบียนสมรสเพื่อแสดงออกถึงความรักความจริงและตั้งใจ   และขณะนี้หนุ่มยโสธรดังกล่าวได้เดินมาถึงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แล้ว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตามหา  แม่ค้ากะปิออนไลน์สาวสตูล  ซึ่งอยู่ที่ซอยมานะกล้า  หมู่ที่ 8 ตำบลทุ่งหว้า  อำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล

ได้พบกับนางธนาภา  เขียวอ่อน  (หรือพี่ยุ  แม่ค้ากะปิออนไลน์สาวสตูล วัย 56 ปี เจ้าของติ๊กต๊อกชื่อ  “พี่ยุตูล”  โดยได้เล่าเส้นทางรักของทั้งคู่ซึ่งเป็นพ่อม่ายแม่ม่ายลูกติดทั้งคู่  (โดยลูกๆโตมีครอบครัวแล้ว)   แม้ฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่า 4 ปีก็ไม่เป็นอุปสรรค  โดยพี่ยุสาวสตูลยอมรับด้วยน้ำเสียงแจ่มใสว่าเป็นคนเริ่มต้นจีบ  พี่แมว หรือนายสุเทพก่อน  ทางโซเซียลติ๊กต็อกขณะไลฟ์สดขายกะปิออนไลน์เมื่อพี่แมวสั่งซื้อกะปิ ก็โทรไปสอบถามลูกค้าและพูดหยอกล้อกันไปมา ถูกคอ เพียง 5 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกัน

ฝ่ายชายบอกว่ารักจริงนะ  จะทำยังไงเพื่อพิสูจน์รักแท้   ก็เลยบอกไปว่า “ก็เดินมาหาสิ” และได้พูดพลางติดตลกแต่ไม่คิดว่าเขาจะซุ่มซ้อมร่างกาย และออกเดินทางมาจริงๆ ขณะนี้เดินทางถึงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แล้วพูดคุยดูเค้าไลฟ์สดทุกวัน ซึ่งเราสองคนตั้ง่ใจว่า  หลังเดินทางมาถึงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์จะจดทะเบียนสมรสเสร็จวางแผนจะไปอยู่ด้วยกันที่นครนายก โดยจะเที่ยวไปและผลิตคอนเทรนตามที่เราสองคนชื่นชอบ และเตรียมอาชีพไว้รองรับแล้วตามที่เราสองคนถนัด

การพบรักทางโซเซียล พี่ยุ  แม่ค้าขายกะปิออนไลน์สาวสตูล   บอกว่า  ได้เช็คทุกคนที่พูดคุยกัน การแสดงออก ทั้งในยามที่เหน็ดเหนื่อยขณะเดินทางมา  เราก็ทะเลาะกันให้รู้ว่าเรารับกันได้ไหม มีอะไรก็พูดกันตรงไปตรงมา เขาก็บอกว่ามีหนี้อยู่ 4 แสนบาท เราก็บอกไม่เป็นไร ขอให้มั่นใจในตัวเรา ที่จะอยู่ด้วยกัน  เพราะเราทั้งคู่ก็เคยผ่านชีวิตคู่กันมาแล้ว คิดว่านี่จะเป็นครั้งที่เรารอคอย ยอมรับว่ามีคนมาจีบ แต่ไม่อยากเสียเวลาและคิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่

ด้านนางประคอง  ช่วยหา  อายุ 75 ปี แม่ของสาวสตูลบอกว่า  เขาโตๆกันแล้วและคิดว่าเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจแล้ว แต่ก็เคยสอบถามและบอกว่าระวังจะถูกหลอกเพราะมีข่าวมากมายทางโซเซียล  ซึ่งเขาก็มั่นใจว่าไม่มี  ก็ขอให้การเดินทางมาของหนุ่มยโสรประสบความสำเร็จและโชคดี ร่างกายแข็งแรง ขอให้เขาประสบความปรารถนาทั้งคู่ในฐานะเป็นแม่ก็ได้ขอให้เขามีแต่ความสุขอย่างใจที่ต้องการ

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : ส่องใต้นิวส์


เรื่องที่เกี่ยวข้อง