หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวการศึกษา

หาดใหญ่ | อุตุเตือน ฝนตกหนักถึงหนักมาก ในวันที่ 17-19 ธันวาคม 2565 เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง
14 ธันวาคม 2565 | 6,808
หาดใหญ่ | อุตุเตือน ฝนตกหนักถึงหนักมาก ในวันที่ 17-19 ธันวาคม 2565 เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง

วันนี้(14/12/65) บริเวณความกดอากาศสูงไหรือมวลอากาศเย็นกำลังแรงอีกระลอกหนึ่งกำลังจะแผ่เสริมลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ส่งผลให้มรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังแรงขึ้น ทำให้บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนตกหนักถึงหนักมากในหลายพื้นที่ดังนี้

วันที่ 17 ธันวาคม 2565  มีฝนหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

ช่วงวันที 18-19 ธันวาคม 2565 มีฝนหนักหลายพื้นที่และมีฝนหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

ขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยบริเวณจังหวัดดังกล่าวระมัดระวังอันตรายจากฝนตกหนัก ถึงหนักมาก และฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และน้ำล้นตลิ่ง สำหรับคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยมีกำลังแรง ทะเลมีคลื่นสูง ๒-๔ เมตร ขอให้ประชาชนที่ อาศัยอยู่บริเวณชายฝั่งระมัดระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่ซัดเข้าหาฝั่ง และชาวเรือเดินเรือด้วยความ ระมัดระวัง

เรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในช่วงวันที่ 17-21 ธันวาคม 2565 จึงขอให้ประชาชนติดตามข่าวพยากรณ์อากาศจากศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันออกอย่างใกล้ชิด


เรื่องที่เกี่ยวข้อง