หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

น้ำน้อย | รถเก๋งเบียดนักเรียนวัย 16 ปี ตกร่องคูข้างถนน โชคดีกระโดดออกจากรถทันและสวมหมวกกันน็อค
30 พฤศจิกายน 2565 | 8,406
น้ำน้อย |  รถเก๋งเบียดนักเรียนวัย 16 ปี ตกร่องคูข้างถนน โชคดีกระโดดออกจากรถทันและสวมหมวกกันน็อค

จากกรณีเหตุน้องนักศึกษาชายได้โพสต์คลิปวีดีโอลงบนโซเซียล กล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งเบียดแล้วหนี จนตกคูลงข้างทาง โดยไม่ทราบสาเหตุ โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ถึงขั้นเสียชีวิต วอนขอร้องให้คนขับรถเก๋งหันกลับมารับผิดชอบบ้าง ขณะนี้ได้รับความเดือดร้อนไม่มีเงินซ่อมรถไว้เดินทางไปเรียน

วันที่ 30 พ.ย. 65 จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 65 กล้องวงจรปิดบันทึกวินาทีรถเก๋งเบียดรถมอเตอร์ไซค์นักรียนชายตกหล่อนข้างทาง ได้รับบาดเจ็บโดยไม่ได้สนใจลงมาดูแม้แต่นิด ตรงพื้นที่ตำบลท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เลยวัดโคกสูง ขาเข้าเมืองสงขลา สายเก่า

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พร้อมผู้เสียหาย นายมงคลรัตน์ เย็นอุรา วัย 16 ปี นักเรียนวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ เพื่อให้ผู้เสียหายได้ลงชี้จุดเกิดเหตุและเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่า วันนั้นผมขับรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ MSX เพื่อที่จะไปเรียนนศท. นักศึกษาวิชาทหารที่สงขลา ช่วงนั้นที่ขับมาก็เห็นมีรถเก๋งขับเบียดเข้ามา ขับเข้ามาเลนที่เราขับอยู่ผมจึงหักรถหลีก จึงทำให้รถตกลงไปในร่องคูข้างทาง พังเสียหายแทบทั้งคัน หากซ่อมก็อยู่ในราคาราวๆ 4,000-5,000 บาท

ส่วนรถผมไม่ได้ขับเร็วขับอยู่ที่ประมาณ 50 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง วันนั้นก็ขับได้ขับรถมาคนเดียว และก็มั่นใจว่าในช่วงที่ผมขับรถมาไม่ได้ไปปาดหน้าใครหรือแซงใคร เพราะขับในเลนของมอเตอร์ไซค์มาเรื่อยๆ

สวมหมวกกันน็อคปกติหลังจากที่ล้มลงไปก็มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและเจ็บขา โชคที่ผมกระโดดอกจากรถทันหากกระโดดไม่ทันอาจจะหัวฟาดเสาไฟฟ้าได้พอตั้งสติได้จึงได้โทรตามเพื่อนให้มารับก่อนจะไปหาหมอและลงบันทึกประจำวันได้ที่สภ.คอหงส์ 

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งตั้งขายกาแฟสดอยู่ริมถนน เจ้าของกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพช่วงนั้นได้ ได้เล่าเพิ่มเติมว่า ช่วงเวลานั้นประมาณ 12.24 น. ผมก็ขายน้ำปกติ แต่จู่ๆได้ยินเสียงดังโครมคล้ายรถชนเลยวิ่งไปดู ก็เห็นน้องเขานอนตกอยู่ในร่องคูน้ำจึงได้เข้าไปช่วยเหลือและพาน้องขึ้นมาจากตรงนั้น ตอนที่เราเจอน้องหน้าตาอยู่ในอาการตกใจ จึงได้ให้คำแนะนำน้องไปให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

เพราะทางร้านมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถมอบให้น้องไปเป็นหลักฐาน เพื่อหาตัวรถและคนชนที่ชนได้ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกหมายเรียกเพื่อให้เขาเข้ามารายงานตัวแล้ว.

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง