หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจและการเงิน

หาดใหญ่ | สงขลาไม่ใช่มีแต่นางเงือก แต่สงขลาจะมี MISS GRAND SONGKHLA 2023 แน่นอน ในปี 2566
30 พฤศจิกายน 2565 | 4,781
หาดใหญ่ | สงขลาไม่ใช่มีแต่นางเงือก แต่สงขลาจะมี MISS GRAND SONGKHLA 2023 แน่นอน ในปี 2566

วันที่ 29/11/65 พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ มอบหมายให้นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ร่วมงานการแถลงข่าวการประกวด MISS GRAND SONGKHLA 2023 ณ อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา ในปี 2566 โดยมี นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานกล่าวเปิดการแถลงข่าว

พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล แขกผู้มีเกียรติทั้งหน่วยงานภาครัฐ ตัวแทนภาคเอกชน ตัวแทนบริษัทต่างๆ และประชาชนร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวมงกุฎ MISS GRAND SONGKHLA 2023 แฟชั่นโชว์ผ้าไทยจาก TOP 10 Miss Grand International 2022 จาก 10 ประเทศ ด้วยฝีมือการตัดเย็บของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดสงขลา

ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม การท่องเที่ยวเชิงพหุวัฒนธรรมของจังหวัดสงขลา ให้เป็นยอมรับระดับนานาชาติและสมควรได้รับการเผยแพร่สู่สายตาชาวต่างประเทศ 

 

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการ  ประกวด Miss Grand Thailand (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์) กล่าวว่า ทางกองประวกด MGT  ได้มอบหมายให้คุณจันทร์เพ็ญ ปริสุทโธนามจันดา ประธานกรรมการผู้บริหารบริษัท คูณเทพพิทักษ์รังนก เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสแกรนด์สงขลา 2023 ในครั้งนี้

 

และได้เล็งเห็นถึงศักยภาพในรักษาและพัฒนาขีดความสามารถด้านการท่องเที่ยว มีความหลากหลายในด้านการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่นชุมชน ตลอดจนสินค้า OTOP การเกษตรและผลไม้ ความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองอีกมากมาย จึงมีเป้าหมายที่จะนำการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 มาจัดประกวดที่จังหวัดสงขลาด้วย

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง