หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

สงขลา | นายอำเภอเมืองสงขลาคนใหม่ไร้คนต่อต้าน คาดรับข้อมูลคลาดเคลื่อน องค์กรภาคประชาชนมาต้อนรับเพียบ
30 พฤศจิกายน 2565 | 10,330
สงขลา | นายอำเภอเมืองสงขลาคนใหม่ไร้คนต่อต้าน คาดรับข้อมูลคลาดเคลื่อน องค์กรภาคประชาชนมาต้อนรับเพียบ

 จากกรณีที่มีสื่อได้เสนอข่าวทางโลกโซเชียลว่านายอำเภอเมืองสงขลาคนใหม่  ถูกชาวสงขลาต่อต้านอย่างหนัก เหตุถูกร้องเรียนเคยถูกไล่มาจากอำเภอรือเสาะ   คนสงขลาไม่ต้อนรับ

เมื่อเวลา 10.00 ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองจังหวัดสงขลา นายวิชาญ ชัย เศรษฐสัมพันธ์   นายอำเภอเมืองสงขลาคนใหม่ ได้เดินทางมารับตำแหน่งโดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคีเครือข่ายภาคประชาชน และนักธุรกิจมาร่วมต้อนรับและให้กำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมมอบช่อดอกไม้และ กระเช้าของขวัญรวมทั้งตัวแทนชาวอำเภอรือเสาะจังหวัด นราธิวาสก็เดินทางมาให้กำลังใจด้วย 

ด้านนายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอเมืองสงขลาได้กล่าวขอบคุณ  ทุกคนที่มาให้กำลังใจโดยได้ชี้แจงว่าเรื่องการร้องเรียน จากผู้ใหญ่บ้านจำนวน 10 คนซึ่งเรื่องราวที่ได้มีการสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว โดยไม่มีความจริง และกลุ่มที่ร้องเรียนก็ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี รวมทั้งพวกเกรียนคีย์บอร์ด ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นหรือให้ร้ายซึ่งทำให้ตัวเองได้ความเสียหาย   

จะได้ดำเนินการแจ้งความดำเนินคดี 40 ราย บางส่วนก็มีการติดต่อขอไกล่เกลี่ยแล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นข้อเป็นการขัดแย้งระหว่างผู้มีอิทธิพลในพื้นที่และเป็นเกมการเมือง 

 ที่พยายามกลั่นแกล้งร้องเรียนพร้อมทั้งทำลายชื่อเสียงผมอย่างต่อเนื่อง    รวมทั้งใช้สื่อออกมาโจมตีผมย้ายมาสงขลาก็พยามกล่าวหาว่าชาวสงขลาไม่ต้อนรับ

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง