หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | พิษรักแรงหึง สามีใช้อาวุธปืนชนิดลูกโม่ยิงภรรยาดับคาครัว
30 พฤศจิกายน 2565 | 5,609
พัทลุง | พิษรักแรงหึง สามีใช้อาวุธปืนชนิดลูกโม่ยิงภรรยาดับคาครัว

วันที่ 29/11/65 เวลา 19.45 น. ร.ต.อ.ภูนท  เรืองยิ่ง  รอง  สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง  พ.ต.อ.ยศวรรธ์  กระจ่างวงศ์  ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง  พ.ต.ท.ประสิทธิ์  สิงหหล  รอง  ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง  นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง  จนท.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง  จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวร  รพ.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย  1  ศพ

 

 เหตุเกิดที่ บ้านไพ ตำบลท่าแค  อ.เมืองพัทลุง  ซึ่งตั้งอยู่ถนนชายคลองชลประทาน-ร่มเมือง  ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน   ในที่เกิดเหตุตำรวจพบศพ นางอรอุมา อายุ  36  ปี  ผู้เป็นภรรยาเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องครัวหลังบ้านในลักษณะตอนตะแคง   สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ชนิดลูกโม่เข้าที่บริเวณศีรษะ  1  นัด 

ส่วนมือปืนรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน  แต่เป็นนายธีระพงศ์   อายุ  37  ปี  ผู้เป็นสามีของผู้ตายนั้นเอง โดยได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ จากการสอบสวนในขั้นต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง  2  สามีภรรยา ได้มีปากเสียงกัน 

ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวงของนายธีระพงศ์ฯ ผู้เป็นสามี  ทำให่นายธีระพงศ์ฯเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนจ่อยิงใส่ภรรยาตนเอง  1  นัด  จากนั้นได้หลบหนีออกจากบ้าน ซึ่งทาง  ตร.จะได้เร่งติดตามตัวสามีปืนโหดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  รวมทั้งเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง