หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สงขลา | ชาย 33 ปี กระโดดสะพานติณสูลานนท์หวังฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย กู้ภัยใช้เวลาค้นหา 4 ชม. พบลอยคออยู่ข้างตอม่อ
27 พฤศจิกายน 2565 | 7,678
สงขลา | ชาย 33 ปี กระโดดสะพานติณสูลานนท์หวังฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย กู้ภัยใช้เวลาค้นหา 4 ชม. พบลอยคออยู่ข้างตอม่อ

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 21.40 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ รับแจ้งเหตุมีคนคนกระโดดสะพานติณสูลานนท์ สะพานช่วงที่ 1 ขาไปสิงหนคร ตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีดำจอดอยู่ริมถนนบนสะพานติณสูลลานนท์ ไม่พบคนขับรถยนต์ ซึ่งจอดห่างจากจุดคนที่ตกปลากลางสะพานที่เห็นเหตุการณ์ประมาณ 30 เมตร  จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเรือท้องแบนออกค้นหาในช่วงแรกในรัศมี 200 เมตร ซึ่งใช้เวลา 2 ชม. ไม่พบเจ้าของรถยนต์แต่อย่างใด 

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า คนขับรถยนต์ได้ขับรถมาจอดจุดที่เกิดเหตุจากนั้นได้ลงมาจากรถยนต์ จากนั้นคนขับรถยนต์ได้ปีนขอบสะพานแล้วกระโดดสะพานลงด้านล่างก่อนจะจมน้ำหายไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบดังกล่าว 

ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลังใช้เรือท้องแบนค้นหาในรอบแรก จึงได้ออกค้นหารอบที่ 2 ตามแนวเสาตอม่อสะพาน ทราบว่าพบเห็นเจ้าของรถยนต์ลอยคออยู่ในน้ำ ในลักษณะแอบมอง เจ้าหน้าที่จึงใช้เวลา 10 นาที ในการเกลี้ยกล่อม ก่อนที่เจ้าของรถยนต์จะยอมขึ้นเรือของเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อขึ้นฝั่ง อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวคนขับรถยนต์ขึ้นมาบนฝังได้สำเร็จ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลาเพื่อรักษาต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง