หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | สลดชายวัย 59 ปี ถูกจับกุมพร้อมยาบ้า 73 เม็ด ปลิดชีพผูกคอตายในห้องขัง
23 พฤศจิกายน 2565 | 4,896
พัทลุง | สลดชายวัย 59 ปี ถูกจับกุมพร้อมยาบ้า 73  เม็ด ปลิดชีพผูกคอตายในห้องขัง

วันที่ 22/11/65   ร.ต.ท.หญิง กมลมาลย์  จิณะไชย รอง  สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง  พ.ต.อ.สุรเชษฐ์  เกตุขาว  ผกก.สภ.เมืองพัทลุง  นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง  แพทย์เวร  รพ.พัทลุง  และ  จนท.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง  เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุผู้ต้องหาชายผูกคอตาย  1  ศพ  โดยเหตุเกิดในห้องขัง  สภ.เมืองพัทลุง ในที่เกิดเหตุตร.พบศพ  นายประวิษบุญ รัตน์  อายุ  59  ปี อยู่บ้านเลขที่  7  หมู่ที่  1  ต.เขาเจียก  อ.เมืองพัทลุง

ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสสพติด(ยาบ้า) ใช้เชือกของกางเกงกีฬาขาสั้นผูกคอตายกับลูกกรงเหล็ก โดยสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง  โดยไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด  จึงมอบศพให้ญาติๆได้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นพบว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 12.30 .น พ.ต.ท.วิรัตน์  จีนเมือง  หน.ชุด  ชปส.ภ.จว.พัทลุง  พร้อมพวกได้จับกุมตัว นายประภวิษณุ์  บุญรัตน์ อายุ 59  ปี  พร้อมด้วยยาบ้า  จำนวน  79  เม็ด  ที่บ้านเช่าเลขที่  2  หมู่ที่  5  ต.เขาเจียก  อ.เมืองพัทลุง 

จึงได้นำตัวมาส่งให้  พงส.สภ.เมืองพัทลุง  ดำเนินการตามกฎหมาย  แต่ในที่ขณะถูกควบคุมตัวในห้องขังนั้น  ผู้ตายที่มีอาการคล้ายโรคซึมเศร้าอาจจะคิดมากจึงใช้เชือกกางเกงกีฬาผูกคอตายดังกล่าว  ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการผูกคอคายที่แท้จริงต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง