หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

นราธิวาส | นายกรัฐมนตรี “ขอให้ดูแลประชาชนอย่างดีที่สุด” พร้อมทั้งเยี่ยมอาการให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ ล่าสุด 37 ราย เสียชีวิต 1 ราย
23 พฤศจิกายน 2565 | 4,948
นราธิวาส | นายกรัฐมนตรี “ขอให้ดูแลประชาชนอย่างดีที่สุด”  พร้อมทั้งเยี่ยมอาการให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ ล่าสุด 37 ราย เสียชีวิต 1 ราย

วันนี้(23/11/65) จากเหตุการณ์ระเบิดในแฟลตตำรวจ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุดลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุคาร์บอมบ์ภายในพื้นที่แฟลตตำรวจ ถ.สุริยะประดิษฐ์ อ.เมือง จ.นราธิวาส ฝากความห่วงใยจากนายกรัฐมนตรี “ขอให้ดูแลประชาชนอย่างดีที่สุด” พร้อมทั้งเยี่ยมอาการให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ ล่าสุด 37 ราย เสียชีวิต 1 ราย

วันนี้ 22 พ.ย.65 พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุดลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุคาร์บอมบ์ภายในพื้นที่แฟลตตำรวจ ถ.สุริยะประดิษฐ์ อ.เมือง จ.นราธิวาส บริเวณตรงข้าม รร.นราสิกขาลัย ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ซึ่งพบสภาพความเสียหายเป็นบริเวณกว้างภายในพื้นที่แฟลตตำรวจ ซึ่งทางโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ยืนยัน มีการรายงานผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 37 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย พบผู้เสียชีวิต 1 รายคือ ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ พันธนิยะ ตำแหน่ง รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส

พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ กล่าวว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรี ท่านสั่งการด้วยความห่วงใยให้ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่ และให้เตรียมการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อย่างเร่งด่วน พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

หลังจากนั้นพลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้เดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อเยี่ยมอาการผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่พักรักษาตัว ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว

ต่อมาเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้พบปะพูดคุยกับนางเสาวรัตน์ ทองรัตน์ ภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า เสียใจ จากการสูญเสียเสาหลักในครอบครัว ขณะที่เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้โอบกอดให้กำลังใจภรรยาผู้เสียชีวิต ขอให้เชื่อมั่นทางภาครัฐพร้อมให้การดูแลเยียวยาในทุกๆด้านอย่างเต็มที่

 

ขอบคุณภาพข่าว : ส.ปชส.นราธิวาส


เรื่องที่เกี่ยวข้อง