หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

สงขลา | หารือแนวทางแก้ไขปัญหาความปลอดภัยทางถนน ปรับปรุงมาตรฐานถนนในจุดเสี่ยงและจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง
27 กันยายน 2565 | 4,179
สงขลา | หารือแนวทางแก้ไขปัญหาความปลอดภัยทางถนน ปรับปรุงมาตรฐานถนนในจุดเสี่ยงและจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

วันที่ 26 ก.ย.65 กรมทางหลวงชนบท ร่วมประชุมกับคณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร ในพื้นที่จังหวัดสงขลา โดยมีนายเจือ ราชสีห์ กรรมาธิการ เป็นประธานการประชุมติดตามมติสภาผู้แทนราษฎรเกี่ยวกับการดำเนินการตามข้อสังเกตและข้อเสนอแนะของคณะกรรมธิการคมนาคมสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง แนวทางการแก้ไขปัญหาความปลอดภัยทางถนนและการคมนาคมของจังหวัดสงขลา

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางแก้ไขปัญหาความปลอดภัยทางถนน ปรับปรุงมาตรฐานความปลอดภัยทางถนนในจุดเสี่ยงและจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ตลอดจนเพื่อความสะดวกในการใช้รถใช้ถนนของประชาชนในพื้นที่จังหวัดสงขลา ซึ่งได้มีการรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการแก้ไขปัญหา กรณีการเดินทางจากอำเภอเมืองสงขลาไปยังอำเภอสิงหนคร

ซึ่งการเดินทางสามารถเดินทางได้ 2 ช่องทาง คือ ข้ามสะพานติณสูลานนท์ และข้ามแพขนานยนต์บริเวณปากน้ำทะเลสาบสงขลา ซึ่งช่องทางดังกล่าวใช้เวลาในการเดินทางเป็นเวลานาน โดยจะมีการแก้ไขปัญหาในระยะเร่งด่วน และระยะยาว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนต่อไป

ในการนี้มีนายชัยยุทธ เขียวจันทร์ วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 (สงขลา)นายไผท ทันประจำสินธุ์ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทสงขลา เป็นผู้แทนกรมทางหลวงชนบท และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมท่าแพขนานยนต์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา (ฝั่งเทศบาลนครสงขลา) อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา


เรื่องที่เกี่ยวข้อง