หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สิงหนคร | พบชายต้องสงสัยขี่จักรยานยนต์บรรทุกกระสอบขาวคาดเอาเด็กจับใส่ถุงนำไปโยนริมชายหาดติดทะเล
11 สิงหาคม 2565 | 7,176
สิงหนคร | พบชายต้องสงสัยขี่จักรยานยนต์บรรทุกกระสอบขาวคาดเอาเด็กจับใส่ถุงนำไปโยนริมชายหาดติดทะเล

วันนี้(11/8/65) จากกรณีวันที่ 10 สิงหาคม 2565 จากกรณีเกิดเหตุเด็กชายอายุเพียงแค่ 2 ขวบกว่า ถูกคนร้ายปริศนาอุ้มจากเบาะที่นอนในบ้านพัก ไปทุบตีทำร้ายร่างกายจนน่วม เนื้อตัวเกิดรอยแดงช้ำเกือบทั้งตัว และยังมีแผลพุพองตามตัวอีกหลายจุดเหมือนกับถูกไฟจี้

ซึ่งแม่ของเด็กได้ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 และเธอเคยแจ้งความกับตำรวจไว้ แต่คดียังไม่คืบหน้า หาตัวคนทำไม่ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 31/2 ม.7 ตำบลเขาแดง อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ภายในบ้านเช่ามุงสังกะสี

ล่าสุดพบชายต้องสงสัย ผ่านในจุดที่น้องสตาร์เดินออกมา ซึ่งวงจรปิดที่ได้มาใหม่ จะเห็นว่า ในเวลา 05.34 น. ก่อนที่ผู้ต้องสงสัย คนที่ 3 ที่ขี่รถจักรยานยนต์ขับเข้าไปภายในสวนสาธารณะริมชายหาด ในเวลา 05.36 น. 

โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขี่ผ่านกล้องไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งลักษณะคนที่ขี่จักรยานยนต์ บริเวณที่พักเท้าจะเห็นว่า คนที่ขี่จักรยานยนต์นั้น กำลังบรรทุกอะไรบางอย่าง มองไกลๆ คล้ายกับกระสอบสีขาว หรือ ใช้ผ้าขาวคลุมอะไรบางอย่างบริเวณที่พักรถเอาไว้ ซึ่งตำรวจสงสัยว่า อาจจะเป็น น้องสตาร์ที่ถูกเอาใส่ถุงอยู่ในนั้น

จากนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขี่เข้าไปภายในสวนสาธารณะ มีการดับไฟหน้ารถ และทำการปล่อยน้องสตาร์ลงจากรถ ซึ่งภาพวงจรปิดหากปรับแสงและซูมสังเกตดีๆ จะเห็นน้องสตาร์วิ่งแยกออกมาจากรถจักรยานยนต์ ส่วนคนร้ายได้กลับหัวรถและขี่รถจักรยานยนต์ขี่ออกไปทันที  ซึ่งเวลาตรงนี้ ห่างจากเวลาที่มีคนมาพบน้องประมาณ 10 นาทีเท่านั้น

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง