หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าววิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อม

หาดใหญ่ | มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากในระหว่างบ่ายถึงค่ำ บริเวณอำเภอรัตภูมิ หาดใหญ่ สะบ้าย้อย นาทวี และสะเดา
8 สิงหาคม 2565 | 3,726
หาดใหญ่ | มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากในระหว่างบ่ายถึงค่ำ บริเวณอำเภอรัตภูมิ หาดใหญ่ สะบ้าย้อย นาทวี และสะเดา

วันนี้(8/8/65) พยากรณ์อากาศสำหรับภาคใต้ฝั่งตะวันออกประจำวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565ตั้งแต่เวลา 06.00 น.วันนี้ ถึงเวลา 06.00 น. วันพรุ่งนี้ 24 ชั่วโมง บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนหรือฝนฟ้าคะนองหลายพื้นที่และมีฝนหนักบางแห่ง ส่วนมากทางตอนบนของภาค

รสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังค่อนข้างแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยตอนบน ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนัก ส่วนชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง

ภาคใต้ฝั่งตะวันออก มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่และมีฝนหนักบางแห่งทางตอนบนของภาคตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานีขึ้นไป : ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-35 กม./ชม.ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร

บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงประมาณ 2 เมตรตั้งแต่จังหวัดนครศรีธรรมราชลงมา : ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตรบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 1-2 เมตร

จังหวัดสงขลามีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากในระหว่างบ่ายถึงค่ำ บริเวณอำเภอรัตภูมิ หาดใหญ่ สะบ้าย้อย นาทวี และสะเดา ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตรบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 1-2 เมตร


เรื่องที่เกี่ยวข้อง