หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | อดีตนักศึกษาขับรถจักรยานยนต์ลงเขาเสียหลักแหกโค้งตกเขา
26 มิถุนายน 2565 | 14,275
หาดใหญ่ | อดีตนักศึกษาขับรถจักรยานยนต์ลงเขาเสียหลักแหกโค้งตกเขา

วานนี้ (25/6/65)  ช่วง 18.09 น. อดีตนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ฉลองปริญญาหลังจบการศึกษาขับรถจัดรยานยนต์พร้อมเพื่อนสาวขึ้นยอดเขาคอหงส์ซึ่งอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัย ช่วงขับรถกลับลงจากเขาเกิดฝนตกถนนลื่น เมื่อถึงช่วงทางโค้งถนนที่ลื่น ทำให้รถเบรคไม่อยู่รถเกิดลื่นไถลแหกโค้งพลัดตกเขา โชคดีตกไปติดต้นไม้ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองคอหงส์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่งเซียเซี่ยงตึ้ง ได้ขึ้นไปบนเทือกเขาคอหงส์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังได้รับเกิดเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลัดตกเขา บนวัดพระมหาเจดีย์ไตรภพไตรมงคล หรือ เจดีย์สแตนเลส วัดดังหาดใหญ่ แห่งเดียวในโลก

ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาคอหงส์ เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปถึงบริเวณที่รถจักรยานยนต์ตกเขา เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ ขาวแดง หมายเลขทะเบียน 1 กต 5115 นราธิวาส ใกล้กับรถเจ้าหน้าที่พบสองอดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ทราบชื่อนาย ศุภกร ดอเลาะ อายุ 23 ปี และนางสาว อรอนงค์ พรหมประวัติ อายุ 24  ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว สอบถามทราบว่า ช่วงกลับลงจากเขาเกิดอฝนตกหนัก ทำให้ถนน ซึ่งเส้นทางขึ้นลงคดเคี้ยว เมื่อถึงช่วงทางโค้ง ถนนลื่นรถเกิดเบรคไม่อยู่แหกโค้งลื่นไถลตกเขาดังกล่าว

 

จากการตรวจสอบทางด้านของนางสาว อรอนงค์ ฯ คนขับกระเด็นไปติดกอหญ้าได้รับบาดเจ็บปวดบริเวณซี่โครงด้านขวา และถลอกตามร่างกาย ส่วนนายศุภกร ฯ นั่งซ้อนท้าย ปวดไหล่ ไหปลาร้าด้านซ้าย และข้อมือด้านขวาหัก ใบหน้าฟกช้ำ ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกับกู้รถที่ตกลงไปขึ้นมาได้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ฝากเตือนประชาชนที่จะขับรถขึ้นมาไหว้สักการะพระบนยอดเขาคอหงส์ ช่วงนี้ให้เพิ่มความระมัดระวังให้มาก เนื่องจากในพื้นที่มีฝนตกหนักทุกวัน เส้นทางขึ้นเขาคอหงส์มีทางโค้งมาก อาจเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเขาเหมือนกรณีดังกล่าวได้

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง