หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | เกิดเหตุสลดชาวเยอรมันวัย 81 ปี กระโดดตึกแมนชั่นกลางเมืองหาดใหญ่ ดับคาที่
22 มิถุนายน 2565 | 13,031
หาดใหญ่ | เกิดเหตุสลดชาวเยอรมันวัย 81 ปี กระโดดตึกแมนชั่นกลางเมืองหาดใหญ่ ดับคาที่

วันนี้(22/6/65) เวลา 8.00 น. ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพไว้ได้ในขณะเกิดเหตุ MR.KLAUS DIETER BUCHHOLZ อายุ 81 ปี ชาวเยอรมัน ร่วงลงมาจากชั้น 4 ของ MG.แมนชั่น บริเวณถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 4  ลงมากระแทกพื้นถนนเสียชีวิตทันที หลังชาวเมืองหาดใหญ่เห็นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหาดใหญ่ให้เข้าตรวจสอบ

ทางด้านของพันตำรวจโท สมเกียรติ คำสุวรรณ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ รีบไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบร่างของMR.KLAUS DIETER BUCHHOLZ ที่นอนแน่นิ่งสภาพกระดูกหัก คอหัก ก่อนพันตำรวจโท สมเกียรติ ฯ จะเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมสอบปากคำเจ้าของ MG.แมนชั่น

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า MR.KLAUS DIETER BUCHHOLZ ตั้งใจกระโดดลงมาเอง ไม่มีการต่อสู้แต่อย่างใด ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า MR.KLAUS DIETER BUCHHOLZ จะมีอาการเครียด เนื่องจาก MR.KLAUS DIETER BUCHHOLZ มีโรคประจำตัวและเป็นโรคอัลไซเมอร์

ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ MR.KLAUS DIETER BUCHHOLZ ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดตึก อย่างไรก็ตามทางด้านของ พันตำรวจโท สมเกียรติ คำสุวรรณ ร้อยเวรฯ ได้เจ้าตรวจสอบในร่างกายของผู้ตายพบ MR.KLAUS DIETER BUCHHOLZ อายุ 81 ปี เป็นชาวเยอรมัน ถือวีซ่าประเภทเกษียณอายุเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานก่อนจะติดต่อญาติหรือคนใกล้ชิดมาสอบปากคำอีกครั้ง

 

พร้อมส่งมอบร่าง MR.KLAUS DIETER BUCHHOLZ ให้ญาตินำกลับประเทศไปดำเนินการต่อไป

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง