หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวกีฬา

สงขลา | สงขลา เอฟซี ได้รับเกียรตินายกไพเจน เข้ามานั่งตำแหน่งที่ปรึกษาของสโสสรสงขลา เอฟซี
15 มิถุนายน 2565 | 4,676
สงขลา | สงขลา เอฟซี ได้รับเกียรตินายกไพเจน เข้ามานั่งตำแหน่งที่ปรึกษาของสโสสรสงขลา เอฟซี

วันนี้ (15 มิ.ย.65) ทางคณะบอร์ดบริหารสโมสรสงขลา เอฟซี พร้อมด้วยผู้ติดตาม เข้าพบ คุณไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับการดำเนินนโยบาย เมืองสงขลา เมืองกีฬา (Songkhla Sport City) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา หลังจากผ่านพ้นสถานการณ์ความรุนแรงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

ทั้งนี้ทาง นายพงศรัญ อินทุเศรษฐ ได้นำเสนอแผนงานของสโมสรสงขลา เอฟซี ในการดำเนินงานเกี่ยวกับลีกฟุตบอลอาชีพในฤดูกาล 2022/23 รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่ตามมา ภายหลังจากการคลี่คลายของสถานการณ์โควิด ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันทัวร์นาเม้นต่างๆ การจัดคอนเสิร์ต และกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลอีกมากมาย

ซึ่งทางคุณไพเจน มากสุวรรณ์ ก็พร้อมให้การสนับสนุนสโมสรสงขลา เอฟซี ในการจัดกิจกรรมต่างๆ เพราะต้องการให้จังหวัดสงขลากลับมาคึกคักอีกครั้ง ตลอดจนอนุญาตให้สโมสรใช้สนามติณสูลานนท์ เป็นรังเหย้าต่อไป พร้อมทั้งขอคำแนะนำในการนำทัวร์นาเม้นระดับนานาชาติมาจัดที่สนามติณสูลานนท์ในอนาคตอันใกล้นี้

อีกทั้งทางสโมสรสงขลา เอฟซี ได้รับเกียรติจาก นายกไพเจน มากสุวรรณ์ ที่จะเข้ามานั่งตำแหน่งที่ปรึกษาของสโสสรสงขลา เอฟซี อย่างเป็นทางการ

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง