หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจและการเงิน

หาดใหญ่ | นายกสาครนำทีมเยี่ยมผู้ประกอบการ เพื่อเปิดเมืองหาดใหญ่ ต้อนรับนักท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก
15 มิถุนายน 2565 | 4,695
หาดใหญ่ | นายกสาครนำทีมเยี่ยมผู้ประกอบการ เพื่อเปิดเมืองหาดใหญ่ ต้อนรับนักท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก

วันที่ 14 มิถุนายน 2565พล.ต.ท.สาคร ทองมุณีนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบการ นักท่องเที่ยว เตรียมพร้อมเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยว ณ บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์พร้อมด้วย รองนายกเทศมนตรี เลขานุการนายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดเมือง สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในหาดใหญ่ให้กลับมาคึกคัก

โดยเน้นการจัดกิจกรรมเร่งด่วนเพื่อสร้างสีสันของเมืองหาดใหญ่ นำร่องด้วยการเปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวในรูปแบบเร่งรัดภายใต้กิจกรรม 3 ส. “สร้าง- สาน- เสริม” เริ่มจากการสร้างกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อสานต่อความร่วมมือเป็นหนึ่งเดียวและเสริมเพิ่มเติมจุดแข็งสู่จุดขายและลดจุดอ่อน ซึ่งกำหนดให้ทุกกิจกรรมพร้อมทำทันทีในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

และในช่วงค่ำนายกสาครนำทีมเยี่ยมผู้ประกอบการ โดยได้พบปะ พูดคุยกับผู้ประกอบการบริเวณถนนสเน่หานุสรณ์ หน้าห้างสรรพสินค้าลีการ์เดนส์ พลาซ่า หาดใหญ่ พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและช่าวต่างชาติเริ่มเข้ามาซื้อสินค้า และรับประทานอาหารมากขึ้นรวมทั้งผู้ประกอบการสามารถจำหน่ายสินค้า อาหารได้มากขึ้น หลังจากที่ได้มีการผ่อนผันมาตรการโควิด-19 โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามา

ในเมืองหาดใหญ่ได้ และขอความร่วมมือประชาชนชาวหาดใหญ่ ช่วยกันดูแลความสะอาดมีป้ายแสดงราคาสินค้า บริการอย่างชัดเจนเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเที่ยวหาดใหญ่ ซึ่งในวันที่ 18-19 มิถุนายน 2565 จะมีการจัด งาน POWER OF HATYAI "หาดใหญ่เที่ยวได้ทั้งปี"

บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์งาน กิจกรรมการท่องเที่ยวและเป็นการเปิดเมืองหาดใหญ่อย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง