หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวกีฬา

สงขลา | การแข่งขันแบดมินตันรุ่นอาวุโส ผู้สูงอายุ เป็นตัวแทนจังหวัดสงขลา ไปแข่งต่อที่ (เสกักกมส์) ที่จังหวัดพัทลุง
9 มิถุนายน 2565 | 5,094
สงขลา | การแข่งขันแบดมินตันรุ่นอาวุโส ผู้สูงอายุ เป็นตัวแทนจังหวัดสงขลา ไปแข่งต่อที่ (เสกักกมส์) ที่จังหวัดพัทลุง

วันนี้(9/6/65) ผลสรุปการแข่งขันแบดมินตันอาวุโส คัดเลือก ภาค 4 (สมิหลาเกมส์) ได้ทำการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 2 – 7 มิถุนายน 65  ณ. สนามแบตมินตัน เค.ที. อาร์  หาดใหญ่  จังหวัดสงขลา เพี่อเป็นตัวแทนไปทำการแข่งขันแบดมินตัน อาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 ที่พัทลุง (เสกักเกมส์) ระหว่างวันที่ 22 – 27 สิงหาคม 65 นี้ ที่จังหวัดพัทลุง ได้ชายเดี่ยว อายุ 35 – 45 ปี, ชายเดียวรุ่น 45 – 50 ปี, ชายเดียวรุ่น 55 – 60 ปี, และอีกหลายรุ่น นักแบตมินตันอาวุโส และสูงอายุ จังหวัดสงขลา

 

หลังจากจบการแข่งขันทุกคนยังได้รับมอบเกรียรติบัตร เป็นตัวแทน ในการไปเป็นตัวแทนแข่งขันแบตมินตันอาวุโส และสูงอายุ ของจังหวัดสงขลา  จากนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นกรรมการการจัดการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 (สมิหลาเกมส์) 

การแข่งขันสมิหลาเกมส์ ซึ่งเป็นกีฬาแบดมินตันอาวุโส และผู้สูงอายุ ซึ่งได้ทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทน ภาค 4 ที่มีนักกีฬามาจากหลายจังหวัดในภาคใต้

มีทั้งชายคู่ และคู่ผสม มีทั้งรุ่น 45 – 50 ปี, รุ่น 60 - 65 และรุ่น 60 – 70 ปี  เพื่อไปเป็นตัวแทน ภาค 4 ในการแข่งขันแบดมินตันอาวุโสแห่งชาติ ที่จังหวัดพัทลุง (เสกักเกมส์) ระหว่างวันที่ 22 – 27 สิงหาคม 65 นี้ นักกีฬาทุกคนที่ได้คัดเลือกเป็นตัวแทนมีความมั่นใจที่จะคว้าแซมป์กลับมาให้กับพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาอย่างแน่นอน

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง