หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | ฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณอำเภอรัตภูมิ ควนเนียง บางกล่ำ หาดใหญ่ คลองหอยโข่ง สะเดา นาทวี และสะบ้าย้อย
16 พฤษภาคม 2565 | 4,323
หาดใหญ่ | ฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณอำเภอรัตภูมิ ควนเนียง บางกล่ำ หาดใหญ่ คลองหอยโข่ง สะเดา นาทวี และสะบ้าย้อย

พยากรณ์อากาศสำหรับภาคใต้ฝั่งตะวันออก ประจำวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น.วันนี้ ถึงเวลา 06.00 น. วันพรุ่งนี้ ชั่วโมง บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนหรือฝนฟ้าคะนองหลายพื้นที่ ส่วนมากในระหว่างบ่ายถึงค่ำ มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน และภาคใต้

ภาคใต้ฝั่งตะวันออก มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานีขึ้นไป : ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 1-2 เมตร ตั้งแต่จังหวัดนครศรีธรรมราชลงมา  ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นต่ำกว่า 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 1 เมตร

จังหวัดสงขลา มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณอำเภอรัตภูมิ ควนเนียง บางกล่ำ หาดใหญ่ คลองหอยโข่ง สะเดา นาทวี และสะบ้าย้อย ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นต่ำกว่า 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 1 เมตร อุณหภูมิต่ำสุด 26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33 องศาเซลเซียส

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง