หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สตูล | บุกจับ! หนุ่มวัย 21 ปี พร้อมยาบ้ากว่า 60,000 เม็ด
14 พฤษภาคม 2565 | 5,726
สตูล | บุกจับ! หนุ่มวัย  21 ปี พร้อมยาบ้ากว่า 60,000 เม็ด

วานนี้ (13/5/65) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ควนกาหลงภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ดุลเดช สันดาเส็น ผกก.สภ.ควนกาหลงฯ, พ.ต.ท.สมบัติ ซุ้นหั้ว รอง.ผกก.ป.สภ.ควนกาหลงฯ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนกาหลง นำโดย  พ.ต.ท.นาวี  เหมมันต์   รอง ผกก.สส.สภ.ควนกาหลงฯ,พ.ต.ท.สวัสดี  แสงหอย สว.อก.ปฏิบัติหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ควนกาหลงฯ,ร.ต.อ.บุญเลิศ  อังฮะ รอง สว.สส.สภ.ควนกาหลงฯ ,ร.ต.อ.สมชาย  โททอง รอง สว.สส.สภ.ควนกาหลง พร้อมชุดสืบสวน

ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอามีรีน  อายุ  21 ปี  ที่อยู่ ม.8 ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล ได้ภายในบ้านที่อยู่ดังกล่าวโดยทำการตรวจค้นหลังสืบทราบว่ามีการลักลอบนำยาเสพติดจำนวนมากมาซุกซ่อนไว้ภายในบ้าน ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล 

จากการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้พบของกลาง  1.อุปกรณ์การเสพยาเสพติด วางอยู่บนพื้นห้องข้างตัวนายอามีรีนฯ 2.ยาบ้า จำนวน 10 เม็ด ตรวจค้นพบวางอยู่บนพื้นห้อง  3.ยาบ้า  (รวมยาบ้า 18,000 เม็ด) ใส่รวมกันอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ซุกซ่อนอยู่หลังเครื่องโทรทัศน์ภายในห้องนอน 4.ยาบ้า  (รวมยาบ้า 800 เม็ด) ใส่รวมกันอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ที่ตรวจค้นพบยาบ้าของกลางลำดับที่ 3   5.ยาบ้า  ถุงละ 200 เม็ด จำนวน 1 ถุง ตรวจพบซุกซ่อนอยู่ใต้ฝาครอบเครื่องซักผ้า 6.ยาบ้า ถุงๆ ละ 400 เม็ด จำนวน 3 ถุง แบ่งใส่อยู่ในถุงพลาสติกแบบหูหิ้ว  ใส่อยู่ในกระสอบปุ๋ยสีขาวอีกชั้นหนึ่ง ตรวจพบซุกซ่อนอยู่ใต้ทางปาล์มที่วางทับกันอยู่ริมห้วยท้ายสวนปาล์ม สวนปาล์มดังกล่าวเป็นของมารดานายอามีรีนฯ   รวมยาบ้าทั้งหมด จำนวน 60,419  เม็ด

พร้อมของกลางลำดับที่ 7.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ iPhone สีดำ  จำนวน 1 เครื่อง ตรวจพบวางอยู่บนพื้นข้างตัวนายอามีรีนฯ  8 .ผลตรวจพิสูจน์สารเสพติดจากโรงพยาบาลควนกาหลงฯ รายงานผลตรวจพบ สารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน ในร่างกาย นายอามีรีน  จำนวน 1 ฉบับ

จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อกล่าวหาว่า  1.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน  2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต


เรื่องที่เกี่ยวข้อง