หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

สตูล | ชวนเที่ยว! ททท.สตูลจัด “เทศกาลความรักข้ามกาลเวลา” 12-14 ก.พ. 65 กระตุ้นจับจ่ายสินค้าชุมชนส่งเสริมท่องเที่ยว
12 กุมภาพันธ์ 2565 | 4,988
สตูล | ชวนเที่ยว! ททท.สตูลจัด “เทศกาลความรักข้ามกาลเวลา” 12-14 ก.พ. 65 กระตุ้นจับจ่ายสินค้าชุมชนส่งเสริมท่องเที่ยว

วันนี้ (12/2/65) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสตูล  ร่วมกับจังหวัดสตูลองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูลและเทศมนตรีตำบลกำแพงจัดงานเทศกาล  “ความรัก ข้ามกาลเวลา” ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐ์กิจภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 (COVID-19) สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว และยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล 

โดยชูความสวยงามของธรรมชาติที่สรรค์สร้างได้อย่างลงตัว  ของอุทยานแห่งชาติเภตรา ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอุทยานฯที่มีความเก่าแก่ของชั้น ”หินข้ามกาลเวลายุคโบราณ 450 ล้านปี”   และสถานที่แห่งนี้ ได้ถูกยกระดับเป็นหนึ่งในอุทยานธรณีโลกสตูลด้วย  โดยเฉพาะการมาเก็บความงดงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

นายเอกรัฐ   หลีเส็น    ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ยืนยันในความสวยงามของธรรมชาติที่นี่  และความมหัศจรรย์ของชั้นหินในแต่ละยุค   ที่เหมาะกับการเดินทางมาท่องเที่ยวและสัมผัสในเทศกาลแห่งความรักนี้ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือคนโสด ก็มาท่องเที่ยวชื่นชมความสวยงามได้   

นอกจากนี้ภายในงาน  เทศกาล  “ความรัก ข้ามกาลเวลา” ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565   ยังได้พบกับ การแสดงจากวงกอและแฟมิลี่ , กัวลาบารา , บ้านนายหัว , TG Band , ทองแดงบันเทิง   และอื่นๆอีกมากมาย อิ่มอร่อยกับร้านอาหารกว่า 40 ร้าน สินค้าจากชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดสตูล 10 แห่ง   จุดเช็คอินมากมาย ณ ที่ทำการเทศบาลตำบลกำแพง ซุ้มอุโมงค์ไฟประดับแอลอีดี , ต้นไม้ประดับไฟ , จุดถ่ายภาพจำลองเขตข้ามกาลเวลา รวมถึงจุดเช็คอิน ณ อุทยานแห่งชาติหมูเกาะเภตรา

นายภาณุ  วรมิตร   ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสตูล   สถานการณ์ท่องเที่ยวสตูลอยู่ในเกรณฑ์ที่ดี จะพบว่ามีนักท่องเที่ยวใกล้เคียง เดินทางกันมาต่อเนื่อง  แม้ในช่วงนี้การจับจ่ายจะน้อยทาง ททท.สำนักงานสตูล เห็นว่ามีความจำเป็นต้องช่วยชุมนุมในการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการจับจ่าย จะขายอาหารการกินของถิ่นและประชาสัมพันธ์ควบคู่กับแหล่งท่องเที่ยว

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง