หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

หาดใหญ่ | เป็นทุกอย่างให้ประชาชน นักท่องเที่ยวแจ้งตำรวจ! ขอความช่วยเหลือโดยแจ้งว่าตนโดนทำไสยศาสตร์มนต์ดำ จนต้องพาไปพบพระเพื่อความสบายใจ
9 กุมภาพันธ์ 2565 | 6,264
หาดใหญ่ | เป็นทุกอย่างให้ประชาชน นักท่องเที่ยวแจ้งตำรวจ! ขอความช่วยเหลือโดยแจ้งว่าตนโดนทำไสยศาสตร์มนต์ดำ จนต้องพาไปพบพระเพื่อความสบายใจ

ร.ต.ท. กิตติ์พิภัทร์ ศรีวะปะ รอง สว.ส.ทท.1 กก.3 บก.ทท.3 ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากนักท่องเที่ยว ทราบชื่อ ชื่อ Miss Lau Sek Sze เพศหญิง อายุ 60 ปี สัญชาติสิงคโปร์ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2565 นักท่องเที่ยว คนดังกล่าวได้โทรแจ้งเหตุผ่านสายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155 ขอความช่วยเหลือโดยแจ้งว่าตนมีความเชื่อว่าตนโดนทำไสยศาสตร์มนต์ดำ

และมีความเชื่อว่าขณะใช้ชีวิตอยู่นั้นตนโดนวิญญาณหลอกหลอน จึงขอให้ตำรวจท่องเที่ยวช่วยเหลือในวันนี้ 8 ก.พ 2565 นักท่องเที่ยวจึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ล่ามแปล พร้อมศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

จากการสอบถามเรื่องราวได้ความว่า นักท่องเที่ยวมีความเชื่อส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์ และต้องการพบพระสงฆ์ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพร้อมเจ้าหน้าที่ล่ามแปลจึงได้อาสาพาไปพบพระสงฆ์ ณ วัดอู่ตะเภา ต.คู่เต่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้กับพระอุดม วัดอู่ตะเภา รับทราบและขอให้ช่วยเหลือทำพิธีแก้ไขตามความเชื่อของนักท่องเที่ยว จนนักท่องเที่ยวรู้สึกสบายใจ และคลายความกังวลใจในปัญหาดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว

พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวได้พานักท่องเที่ยวส่งกลับสู่ที่พัก ซอย 10 ถนนกาญจนวานิช อย่างปลอดภัย นักท่องเที่ยวได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง