หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สตูล | พบศพ! ผู้ชายบริเวณเกาะรังนก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน
18 มกราคม 2565 | 4,888
สตูล | พบศพ! ผู้ชายบริเวณเกาะรังนก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

วันที่ 17 ม.ค.65 เวลา 17.30 น. ศรชล.จว.สต.ฯ/นก.กมต.ศรชล.ภาค 3 ได้รับแจ้งจาก ส.รน.3 กก.9 บก.รน. ว่ามีชาวบ้านพบศพผู้ชายบริเวณเกาะรังนก ต.ปูยู อ.เมืองสตูล จ.สตูล ในการนี้ น.อ.ธนฤกษ์ วรชาตินักรบ รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดสตูล/ผบ.นก.กมต.ศรชล.ภาค 3 จึงได้บูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่ประกอบด้วย ศรชล.จว.สต.ฯ นก.กมต.ศรชล.ภาค 3 ชปพ.นสร.ฯ ส.รน.3 กก.9 บก.รน. มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรสตูล ฝ่ายปกครอง ต.ปูยู และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล

 

น.อ.ธนฤกษ์ วรชาตินักรบ รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดสตูล/ผบ.นก.กมต.ศรชล.ภาค 3 ได้สั่งการให้จัดเรือ RIB ของ ชปพ.นสร.ฯ พร้อมกำลังพล นำเจ้าหน้าที่ทั้งหมดออกทำการเก็บกู้ศพบริเวณเกาะรังนก โดยมีเรือของบริษัทสัมปทานรังนกบนเกาะและเรือชาวบ้านมาร่วมให้การช่วยเหลือ ในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน อยู่บริเวณหน้าปากถ้ำรังนก จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า นายดวน คงสง อายุประมาณ 37 ปี เป็นคนงานเฝ้ารังนกบนเกาะ ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

ภายหลังการเก็บกู้ศพขึ้นมาได้จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรสตูลนำศพส่งโรงพยาบาลสตูล เพื่อทำการชันสูตศพต่อไป ซึ่งการเก็บกู้ศพเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง