หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

เทพา | เกิดเหตุเด็กหญิงอายุ 10 ปี จมน้ำทะเล หาดเขาล้อน-สะกอม
17 มกราคม 2565 | 5,733
เทพา | เกิดเหตุเด็กหญิงอายุ 10 ปี จมน้ำทะเล หาดเขาล้อน-สะกอม

วานนี้ (16 ม.ค. 65) เวลา 17.00 น. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ ได้รับการประสานงานจากกู้ชีพ อบต.สะกอม(เทพา) อ.เทพา จ.สงขลา ขอสนับสนุนกำลังนักประดาน้ำมาค้นหาร่างเด็กหญิงสุภิสรา อายุ 10 ปี ได้ถูกคลื่นทะเลซัดหายไป บริเวณหาดเขาล้อน ม.1 ต.สะกอม อ.เทพา จ.สงขลา หลังมาพักผ่อนเล่นน้ำทะเลกับญาติ

 

ข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวพร้อมญาติเดินทางมาจากบ้านควนหิน พื้นที่อำเภอเมืองสงขลา มาพักผ่อนและเล่นน้ำทะเลกัน ก่อนจะเลิกเล่นน้ำทะเลและกำลังเดินขึ้นมาบนฝั่งเพื่อเตรียมเดินทางกลับ เด็กหญิงคนดังกล่าวได้สะดุดล้มลงและในจังหวะเดียวกันมีคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าหาและคลื่นทะเลได้พัดพาร่างลงไปในทะเล โดยไม่มีใครสามารถลงไปช่วยเหลือได้และได้จมหายไปในที่สุด

 

ต่อมาเวลา 18.30 น. นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ มาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมได้เดินตรวจสอบรอบๆบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อวางแผนการค้นหา ขณะที่กำลังเดินสำรวจห่างจากจุดที่จมน้ำไปประมาณ 100 เมตร ก็ได้พบร่างเด็กถูกคลื่นซัดมาเกยอยู่บนชายหาด จึงได้แจ้งร้อยเวรได้รับทราบเพื่อทำการตรวจสอบและชันสูตรตามขั้นตอน จากนั้นหน่วยกู้ชีพในพื้นที่ได้เคลื่อนย้ายร่างเด็กไปยังโรงพยาบาลเทพา ให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้งและมอบศพให้ญาตินำกลับไปทำพิธีทางศานาต่อไป

 

ขอบคุณภาพ/ข่าว : มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง