หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาพักโรงแรมในอำเภอหาดใหญ่ "กรณี โรงแรมใช้เป็น Hospital และ Community Isolation"
9 ธันวาคม 2564 | 4,891
หาดใหญ่ | สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาพักโรงแรมในอำเภอหาดใหญ่ "กรณี โรงแรมใช้เป็น Hospital และ Community Isolation"

วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ณ ห้องไซตูน ชั้น 4 โรงแรมนนะตีย์   พล.ต.ท.สาคร  ทองมุณี  นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่  มอบหมาย.รศ.ดร.วิชัย กาญจนสุวรรณ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ร่วมงาน แถลงข่าวการสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาพักโรงแรมในอำเภอหาดใหญ่  "กรณี โรงแรมใช้เป็น Hospital และ Community Isolation" โดยมี นายสุเมธ อุ่นเสียม ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอหาดใหญ่ .แพทย์หญิงหทัยทิพย์ ธรรมวิริยะกุล รักษาการหัวหน้ากลุ่มงานเวชกรรมสังคมโรงพยาบาลหาดใหญ่ และ.นายมานะ หะสาเมาะ รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา ร่วมแถลงข่าว 

ซึ่งวัตถุประสงค์ของการแถลงข่าวในวันนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว และผู้ใช้บริการโรงแรม ในเขตอำเภอหาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโรงแรมที่เป็น Hospitel มาก่อนและกลับมาเปิดบริการเป็นโรงแรมเป็นปกติ ซึ่งได้ทำการตรวจประเมินโรงแรมตามมาตรการความปลอดภัย (Covid Free Setting) ทั้ง 3 ด้าน คือ  มาตรการด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม,  มาตรการด้านผู้ให้บริการ (พนักงาน) มาตรการด้านผู้ใช้บริการ (ลูกค้า) ทั้งนี้เพื่อให้มีการจัดสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีสุขภาพที่ดี และรองรับต่อมาตรการที่จะมีการผ่อนคลายและเปิดสถานประกอบการต่าง ๆ รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะมาพักในโรงแรมว่าปลอดภัย พร้อมทั้งมีมาตรการการคัดกรองที่ปลอดภัย และจะเปิดบริการรับท่องเที่ยวในเร็วๆนี้

 

 

ภาพ/ข่าว : ประชาสัมพันธ์เทศบาลนครหาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง