หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าววิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อม

หาดใหญ่ | มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่  ส่วนมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ อำเภอเมือง จะนะ และเทพา
4 ธันวาคม 2564 | 4,928
หาดใหญ่ | มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่  ส่วนมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ อำเภอเมือง จะนะ และเทพา

พยากรณ์อากาศสำหรับภาคใต้ฝั่งตะวันออก ประจำวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น.วันนี้ ถึงเวลา 06.00 น. วันพรุ่งนี้ พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมง  บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนหรือฝนฟ้าคะนองบางพื้นที่ ส่วนมากทางตอนล่างของภาค

ลักษณะทางอุตุนิยมวิทยาที่สำคัญ  มรสุมตะวันออกเฉียงเหนือกำลังค่อนข้างแรงพัดปกคลุมอ่าวไทย และภาคใต้ ทำให้บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนลดลง ส่วนบริเวณอ่าวไทยตอนล่าง ทะเลมีคลื่นสูง 2-3 เมตร  ขอให้ประชาชนที่อาศัยบริเวณชายฝั่งอ่าวไทยตอนล่างระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่พัดเข้าหาฝั่ง  ชาวเรือควรเดินเรือด้วยระมัดระวัง และเรือเล็กงดออกจากฝั่งในช่วงวันที่ 4-5 ธ.ค. 64

ภาคใต้ฝั่งตะวันออก  ตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานีขึ้นไป มีเมฆบางส่วนกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 15-35 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ตั้งแต่จังหวัดนครศรีธรรมราชลงมา มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 20-40 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง 2-3 เมตร

จังหวัดสงขลา มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่  ส่วนมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ อำเภอเมือง จะนะ และเทพา ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 20-40 กม./ชม.


เรื่องที่เกี่ยวข้อง